ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง เอฟซี โนอาห์ 3-0 เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อค วันนี้ 21/8/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเอฟซี โนอาห์ vs ทีมเอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อค วันนี้ 21/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก เอฟซี โนอาห์ 3-0 เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อค

เอฟซี โนอาห์ ถล่ม เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อค 3-0 โชว์ฟอร์มดุเดือด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 เมื่อคืนที่ผ่านมา ระหว่าง เอฟซี โนอาห์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อค จบลงด้วยความพ่ายแพ้ขาดลอยของทีมเยือนที่ถูกอัดไปถึง 3-0 ในรอบเพลย์ออฟ รอบแรก นัดแรก โดยทีมเจ้าบ้านเอฟซี โนอาห์ แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและเข้มข้นอย่างแท้จริง

เปิดเกมมาไม่ทันไร เอฟซี โนอาห์ก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 3 จากการยิงของ กอนซาโล เกรกอริโอ ที่ทำให้ผู้เล่นและแฟนบอลของทีมเยือนตกตะลึงไปตามๆ กัน และแม้เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อคจะพยายามหาทางกลับเข้าสู่เกม แต่ความพยายามของพวกเขากลับถูกขัดขวางด้วยเกมรับอันแข็งแกร่งของเอฟซี โนอาห์

เกมเข้าสู่ครึ่งหลัง ยังคงเป็นฝั่งของเอฟซี โนอาห์ที่คุมเกมไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และในนาทีที่ 79 พวกเขาก็ได้ประตูที่สองจากการยิงจุดโทษของ กอร์ มันเวลยาน ที่ทำให้สกอร์ขยับเป็น 2-0 สร้างความกดดันให้กับทีมเยือนอย่างหนัก

และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง นาทีที่ 90+2 Matheus Aiás ก็มาตอกย้ำความพ่ายแพ้ให้กับเอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อคด้วยการยิงประตูที่สาม ส่งให้เอฟซี โนอาห์เก็บชัยชนะไปได้อย่างขาดลอย 3-0 พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจสำหรับการแข่งขันในนัดต่อไป

สถิติสำคัญของเกม แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของเอฟซี โนอาห์อย่างชัดเจน พวกเขามีการยิงรวมทั้งหมด 22 ครั้ง โดยที่ 10 ครั้งเป็นการยิงตรงกรอบ ขณะที่เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อคมีการยิงเพียง 5 ครั้ง และตรงกรอบแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ทีมเจ้าบ้านยังสามารถควบคุมบอลและสร้างสรรค์โอกาสได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาได้เตะมุมถึง 6 ครั้ง ขณะที่ทีมเยือนได้เพียง 3 ครั้ง

สถิติสำคัญเอฟซี โนอาห์ 3-0 เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อค
สถิติการบุก เอฟซี โนอาห์ 3-0 เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อค

ทางด้านการป้องกัน เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อคทำได้เพียงบล็อกลูกยิงของคู่แข่งได้ 2 ครั้ง และเคลียร์บอลสำเร็จอีก 2 ครั้ง แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะหยุดยั้งการโจมตีของเอฟซี โนอาห์ที่แข็งแกร่งตลอดทั้งเกม

ผลจากการแข่งขันนี้ ส่งให้เอฟซี โนอาห์เป็นฝ่ายได้เปรียบอย่างมากในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่ตัดสินว่าพวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบถัดไปของยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกได้หรือไม่ ในขณะที่เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อคจะต้องกลับไปปรับแผนและทำการบ้านอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาเอาชนะในนัดที่เหลือ

บทสรุปเกมนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของสกอร์ที่ขาดลอย แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความเด็ดขาดของ เอฟซี โนอาห์ ที่ต้องการเดินหน้าต่อในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างเต็มที่ ใครที่สนใจชมเกมการแข่งขันในนัดถัดไป อย่าพลาด ติดตามผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่เดียวที่คุณจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในโลกของฟุตบอล!