ผลบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 ระหว่าง เคอาร์ เรย์ยาวิค 2-2 เคเอ อคูเรย์รี่ วันนี้ 30/7/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 ระหว่าง ทีมเคอาร์ เรย์ยาวิค vs ทีมเคเอ อคูเรย์รี่ วันนี้ 30 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024

เคอาร์ เรย์ยาวิค 2-2 เคเอ อคูเรย์รี่: การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความมันส์ในพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 ระหว่าง เคอาร์ เรย์ยาวิค และ เคเอ อคูเรย์รี่ ที่สนามของ เคอาร์ เรย์ยาวิค สนามเจ้าบ้านเต็มไปด้วยเสียงเชียร์และความคาดหวังจากแฟนบอลที่หวังให้ทีมของตนสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้

ครึ่งแรก: การเริ่มต้นที่ดุเดือด

เกมเริ่มขึ้นด้วยความเข้มข้นจากทั้งสองทีม โดย เคอาร์ เรย์ยาวิค สามารถขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 19 จากการทำประตูของ Benoný Breki Andrésson ทำให้ทีมเจ้าบ้านนำไป 1-0 อย่างไรก็ตาม เคเอ อคูเรย์รี่ ไม่ยอมแพ้และสามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 58 จากการยิงของ Daníel Hafsteinsson ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์เสมอกันที่ 1-1

ครึ่งหลัง: ความเข้มข้นที่ไม่ลดลง

ในครึ่งหลัง เคอาร์ เรย์ยาวิค พยายามเร่งเครื่องเพื่อทำประตูเพิ่ม และสามารถทำได้ในนาทีที่ 90+5 จากการยิงของ ฟีนบูร์ โนแม็ส พัลมาสัน ทำให้สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 2-2 แต่ เคเอ อคูเรย์รี่ ไม่หยุดยั้งความพยายามและสามารถทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 71 จาก วิดาร์ คยาร์แทนส์สัน

สถิติสำคัญของเกม

  • การครองบอล: เคอาร์ เรย์ยาวิค 52% – 48% เคเอ อคูเรย์รี่
  • การส่งบอล: เคอาร์ เรย์ยาวิค 375 ครั้ง – 351 ครั้ง เคเอ อคูเรย์รี่
  • ความแม่นยำในการส่งบอล: เคอาร์ เรย์ยาวิค 75% – 71% เคเอ อคูเรย์รี่
  • การยิงลูก: เคอาร์ เรย์ยาวิค 17 ครั้ง – 13 ครั้ง เคเอ อคูเรย์รี่
  • การยิงเข้ากรอบ: เคอาร์ เรย์ยาวิค 7 ครั้ง – 3 ครั้ง เคเอ อคูเรย์รี่

ตารางคะแนนล่าสุด

หลังจากการแข่งขันนี้ เคอาร์ เรย์ยาวิค ยังคงอยู่อันดับที่ 9 ด้วยคะแนน 15 แต้ม จากการลงเล่น 16 นัด ส่วน เคเอ อคูเรย์รี่ อยู่อันดับที่ 8 ด้วยคะแนน 19 แต้ม จากการลงเล่น 16 นัด

การแข่งขันครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของทั้งสองทีมในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ความเข้มข้นของเกมไม่แพ้การแข่งขันที่เป็นทางการ ทำให้แฟนบอลได้สัมผัสกับความสนุกและความตื่นเต้นตลอด 90 นาทีเต็ม