ผลบอลจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม 2024 ระหว่าง ชาเลอร์รัว 0-1 รอแยล อันท์เวิร์พ วันนี้ 29/7/67

ผลบอลจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม 2024 ระหว่าง ทีมชาเลอร์รัว vs ทีมรอแยล อันท์เวิร์พ วันนี้ 29 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม 2024

ชาเลอร์รัว 0-1 รอแยล อันท์เวิร์พ เปิดสนามลีกด้วยการเสียแต้ม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขันจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม 2024 นัดแรกระหว่าง ชาเลอร์รัว และ รอแยล อันท์เวิร์พ ที่สนามเหย้าของชาเลอร์รัว ทีมเจ้าบ้านได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลจำนวนมาก แต่ก็ไม่สามารถป้องกันการเสียแต้มในเกมนี้ได้

ครึ่งแรก: อันท์เวิร์พนำก่อน

เกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้นตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มต้น และเป็น อันท์เวิร์พ ที่สามารถทำประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 10 จากการยิงของ ฟินเซนต์ ยานส์เซ่น ที่สามารถทะลวงผ่านแนวรับของชาเลอร์รัวเข้าไป ทำให้ทีมเยือนนำไป 1-0

ครึ่งหลัง: ชาเลอร์รัวพยายามแก้เกม

ในครึ่งหลัง ชาเลอร์รัวพยายามที่จะตีเสมอและสร้างโอกาสในการทำประตูหลายครั้ง แต่การป้องกันของอันท์เวิร์พก็ไม่ยอมให้ทีมเจ้าบ้านทำประตูได้ สุดท้ายแล้วแม้ว่าชาเลอร์รัวจะพยายามเท่าไหร่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ จบเกม อันท์เวิร์พเอาชนะไปได้ 1-0

สถิติสำคัญของเกม

  • การครองบอล: ชาเลอร์รัว 51% – 49% รอแยล อันท์เวิร์พ
  • การส่งบอล: ชาเลอร์รัว 459 ครั้ง – 465 ครั้ง รอแยล อันท์เวิร์พ
  • ความแม่นยำในการส่งบอล: ชาเลอร์รัว 81% – 84% รอแยล อันท์เวิร์พ
  • การยิงลูก: ชาเลอร์รัว 11 ครั้ง – 12 ครั้ง รอแยล อันท์เวิร์พ
  • การยิงเข้ากรอบ: ชาเลอร์รัว 5 ครั้ง – 4 ครั้ง รอแยล อันท์เวิร์พ

ตารางคะแนนหลังเกม

หลังจากจบเกมนี้ รอแยล อันท์เวิร์พ สามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม ด้วยคะแนน 3 แต้ม ส่วนชาเลอร์รัวต้องอยู่อันดับที่ 14 เนื่องจากแพ้ในนัดแรกของฤดูกาล

เกมนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความแข็งแกร่งของรอแยล อันท์เวิร์พ ที่สามารถบุกมาชนะทีมเจ้าบ้านได้ ส่วนชาเลอร์รัวต้องพยายามปรับปรุงและเตรียมตัวให้ดียิ่งขึ้นสำหรับนัดต่อไป เพื่อที่จะกลับมามีฟอร์มที่ดีในฤดูกาลนี้