ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง เบนฟิก้า 5-0 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม วันนี้ 29/7/67

ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ทีมเบนฟิก้า vs ทีมเฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม วันนี้ 29 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024

เบนฟิก้า 5-0 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม การแข่งขันกระชับมิตรที่เต็มไปด้วยความมันส์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขันกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง เบนฟิก้า กับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ที่สนามลิสบอน สนามเจ้าบ้านเต็มไปด้วยเสียงเชียร์และความคาดหวังจากแฟนบอลที่หวังให้ทีมของตนสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้

ครึ่งแรก: เบนฟิก้าเริ่มเกมด้วยการทำประตู

เกมเริ่มขึ้นด้วยความเข้มข้นจากทั้งสองทีม แต่เป็น เบนฟิก้า ที่สามารถขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 9 จากการทำประตูของ ยันลูกา เปรสเตียนี่ จากนั้นไม่กี่นาที วานเจลิส พาฟลิดิส ยิงเพิ่มในนาทีที่ 13 และ 14 ทำให้ เบนฟิก้า ขึ้นนำ 3-0 อย่างรวดเร็ว

ครึ่งหลัง: เบนฟิก้ายังคงความดุดัน

ในครึ่งหลัง เบนฟิก้า ยังคงเร่งเครื่องเพื่อทำประตูเพิ่ม และสามารถทำได้ในนาทีที่ 18 จาก ยัน-นิคลัส เนสเทรอ ทำให้สกอร์ขยับเป็น 4-0 จากนั้น อาร์ตูร์ เมนดอสซา กานซา ยิงประตูปิดท้ายในนาทีที่ 89 ทำให้ เบนฟิก้า เอาชนะ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ไปได้ 5-0

สถิติสำคัญของเกม

  • การครองบอล: เบนฟิก้า 51% – 49% เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม
  • การส่งบอล: เบนฟิก้า 484 ครั้ง – 478 ครั้ง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม
  • ความแม่นยำในการส่งบอล: เบนฟิก้า 86% – 88% เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม
  • การยิงลูก: เบนฟิก้า 13 ครั้ง – 9 ครั้ง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม
  • การยิงเข้ากรอบ: เบนฟิก้า 5 ครั้ง – 3 ครั้ง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

แม้ว่าจะเป็นเกมกระชับมิตร แต่ทั้งสองทีมก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามที่ไม่แพ้เกมการแข่งขันที่เป็นทางการ การแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบความสามารถของนักเตะเท่านั้น แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงอีกด้วย