ผลบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง ไวกิ้ง เอฟเค 1-0 โมลด์ วันนี้ 29/7/67

ผลบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง ทีมไวกิ้ง เอฟเค vs ทีมโมลด์ วันนี้ 29 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ไวกิ้ง เอฟเค 1-0 โมลด์ ความสำเร็จในศึกทิปเปลีเก้น

ในการแข่งขันนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง ไวกิ้ง เอฟเค กับ โมลด์ ที่สนามไวกิ้ง สเตเดี้ยม ไวกิ้ง เอฟเค สามารถเก็บสามคะแนนสำคัญได้จากการเล่นในบ้านอย่างดุดันและมีประสิทธิภาพ

ครึ่งแรก: การแข่งขันที่เข้มข้นและการป้องกันที่เหนียวแน่น

ในช่วงครึ่งแรก ทั้งสองทีมต่างพยายามที่จะเปิดเกมบุกและสร้างโอกาสในการทำประตู ไวกิ้ง เอฟเค แม้จะมีการครองบอลน้อยกว่า แต่ก็สามารถสร้างโอกาสได้หลายครั้ง โดยมีการยิงลูกถึง 10 ครั้ง แต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ จบครึ่งแรกสกอร์ยังคงเสมอกันที่ 0-0

ครึ่งหลัง: ประตูชัยที่ทำให้เกมเปลี่ยน

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน ในที่สุด ไวกิ้ง เอฟเค ก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้ในนาทีที่ 47 จากการยิงของ Sondre Bjørshol ทำให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้น โมลด์ พยายามที่จะตีเสมอโดยเพิ่มความเข้มข้นในการบุก แต่การป้องกันของไวกิ้ง เอฟเค ยังคงแข็งแกร่ง ทำให้สกอร์ไม่เปลี่ยนแปลง จบเกมไวกิ้ง เอฟเค ชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

สถิติสำคัญของเกม

  • การครองบอล: ไวกิ้ง เอฟเค 44% – 56% โมลด์
  • การส่งบอล: ไวกิ้ง เอฟเค 347 ครั้ง – 408 ครั้ง โมลด์
  • ความแม่นยำในการส่งบอล: ไวกิ้ง เอฟเค 70% – 78% โมลด์
  • การยิงลูก: ไวกิ้ง เอฟเค 10 ครั้ง – 14 ครั้ง โมลด์
  • การยิงเข้ากรอบ: ไวกิ้ง เอฟเค 4 ครั้ง – 5 ครั้ง โมลด์

ตารางคะแนนล่าสุด

หลังจากเกมนี้ ไวกิ้ง เอฟเค ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางทิปเปลีเก้น มี 31 คะแนน จาก 16 นัด ตามหลัง โบโด กลิมท์ ที่นำจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน ขณะที่ โมลด์ ตกไปอยู่ที่อันดับ 4 มี 28 คะแนน จาก 17 นัด

การชนะในเกมนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ ไวกิ้ง เอฟเค ได้คะแนนสำคัญ แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทีมในการแข่งขันต่อไป สำหรับ โมลด์ การแพ้ในเกมนี้ทำให้พวกเขาต้องกลับไปแก้ไขปัญหาและปรับปรุงการเล่นเพื่อกลับมาเก็บชัยชนะในนัดต่อไป