ดูถ่ายทอดสดการแข่งขัน โปโลน้ำ ศึกสุดท้ายแห่งโอลิมปิก 2024 โครเอเชีย พบ เซอร์เบีย วันนี้ 11/8/67

วันนี้ วันที่ 11 สิงหาคม 2024 โลกของกีฬาโปโลน้ำต่างจับตาดูการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ Paris Aquatic Centre ในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิก 2024 ซึ่งจะเป็นการปะทะกันระหว่าง ทีมชาติโครเอเชีย VS ทีมชาติเซอร์เบีย ที่จะเริ่มขึ้นในเวลา 15:35 น.

การเผชิญหน้าของสองยักษ์ใหญ่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันในวันนี้ไม่ใช่เพียงแค่การแข่งขันเพื่อเหรียญทอง แต่ยังเป็นการรีแมตช์ระหว่างสองทีมที่มีประวัติศาสตร์การเผชิญหน้ากันมาอย่างดุเดือด โดยในโอลิมปิกครั้งก่อนที่ริโอ 2016 เซอร์เบียเป็นผู้ชนะเหรียญทอง และพวกเขากำลังมองหาการคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นครั้งที่สาม ขณะที่โครเอเชีย ซึ่งเป็นแชมป์โลกปี 2024 หวังที่จะล้างตาและกลับมาครองบัลลังก์ในครั้งนี้

เซอร์เบีย ทีมที่ไม่เคยยอมแพ้

ทีมชาติเซอร์เบีย เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศด้วยการเอาชนะทีมชาติสหรัฐอเมริกาในรอบรองชนะเลิศด้วยคะแนน 10-6 เซอร์เบียเป็นทีมที่มีประสบการณ์และแข็งแกร่ง พวกเขาใช้การป้องกันที่เข้มแข็งและความสามารถในการเล่นเกมรุกที่เฉียบคม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นทีมที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาแล้วสองครั้งติดต่อกัน

โครเอเชีย หวังคว้าชัยหลังจากความพ่ายแพ้ในอดีต

ทีมชาติโครเอเชีย เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศหลังจากเอาชนะทีมชาติฮังการีในรอบรองชนะเลิศด้วยคะแนน 9-8 โครเอเชียมีทีมที่แข็งแกร่งและมีความมั่นใจสูง หลังจากคว้าแชมป์โลกในปี 2024 พวกเขาก็พร้อมที่จะล้างตาจากความพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิกครั้งก่อน ด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถและฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โครเอเชียมุ่งมั่นที่จะคว้าเหรียญทองในวันนี้

ดูถ่ายทอดสดการแข่งขันโปโลน้ำ โอลิมปิก 2024 ได้ที่ : บ้านกีฬา