ระอุสนาม! ฝรั่งเศส-อาร์เจนตินา ปะทะเดือดหลังจบศึกโอลิมปิก รอบ 8 ทีม

นักเตะและสตาฟฟ์ของ ฝรั่งเศส และ อาร์เจนตินา ปะทะกันอย่างรุนแรงหลังจบเกม โดยมีเหตุการณ์ที่นักเตะฝรั่งเศสไปฉลองต่อหน้ากองเชียร์อาร์เจนตินา สร้างความวุ่นวายยิ่งขึ้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจบเกมฟุตบอลชายรอบก่อนรองชนะเลิศของ โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศสชนะอาร์เจนตินา 1-0 การปะทะกันนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เนื่องจากทั้งสองชาติมีความขัดแย้งที่สะสมมานาน ไม่ว่าจะเป็นการที่อาร์เจนตินาเอาชนะฝรั่งเศสในนัดชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022 หรือกรณีที่นักเตะอาร์เจนตินาร้องเพลงเชิงเหยียดชาติพันธุ์นักเตะฝรั่งเศสหลังได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2024

หลังจบเกม นักเตะฝรั่งเศสฉลองกันตามปกติ แต่บริเวณกลางสนามกลับมีการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างนักเตะฝรั่งเศสและอาร์เจนตินา ทำให้เกิดความวุ่นวายพักใหญ่ โดยมีผู้ที่มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์นี้ราว 30 คน

ความวุ่นวายยังไม่จบแค่นั้น เมื่อนักเตะและสตาฟฟ์ของทั้งสองฝ่ายยังมีเรื่องวิวาทกันในอุโมงค์ทางเดินอีกด้วย โดยเชื่อกันว่านักเตะฝรั่งเศสกลับลงมาฉลองในสนามร่วมกับแฟนบอลเจ้าถิ่นหลังจบความวุ่นวายในอุโมงค์

คลิปที่นักเตะฝรั่งเศสไปฉลองต่อหน้าอัฒจันทร์ฝั่งกองเชียร์อาร์เจนตินาก็ถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ทำให้เห็นว่าในอัฒจันทร์นั้นมีครอบครัวของนักเตะอาร์เจนตินาอยู่ด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้เชื่อว่าเกิดขึ้นหลังจากที่นักเตะฝรั่งเศสกลับลงมาฉลองในสนามอีกครั้งหลังจบความวุ่นวาย

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา