บรรจง สินศิริ พ่ายขาด! โดนจอมหมัดคิวบาอัดเต็มตกรอบ 8 คนโอลิมปิก 2024

“เจ้าลาด” บรรจง สินศิริ ปิดฉากเส้นทางโอลิมปิก 2024 ไว้เพียงรอบ 8 คนสุดท้ายในรุ่น 63.5 กก. หลังพ่าย เอริสแลนดี้ อัลวาเรซ บอร์เกส นักชกจากคิวบาอย่างเอกฉันท์ 5-0

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขัน มวยสากลโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สังเวียน นอร์ด อารีน่า กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ในรุ่น 63.5 กก.ชาย รอบ 8 คนสุดท้าย บรรจง สินศิริ นักชกวัย 31 ปีจากศรีสะเกษ เจ้าของเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 ต้องเผชิญหน้ากับ อัลวาเรซ บอร์เกส วัย 24 ปี จากคิวบา ซึ่งเป็นรองแชมป์โลกปี 2023

ยกแรก บรรจงพยายามสู้ดุเดือด มีขวานำซ้ายตาม เกมสูสีคู่คี่ อัลวาเรซคุมเกมได้ดี ปล่อยหมัดไม่ให้บรรจงหนี บรรจงใช้ซ้ายตอบโต้หน้าอัลวาเรซอย่างดี แต่เกมแลกกันยังสูสี อัลวาเรซทำคะแนนนำ 4-1

ยกสอง บรรจงไม่ถอย ขยับเข้าชก อัลวาเรซใช้ซ้ายดัก บรรจงโต้กลับแล้ววนออก เกมยังสูสี แต่หมัดของอัลวาเรซยังคงอันตรายและต่อยได้แม่นยำกว่า บรรจงพยายามเข้าวงในแต่ยังช้ากว่า หมดยกนี้ อัลวาเรซนำ 4-1

ยกสุดท้าย บรรจงไม่มีทางเลือกต้องลุยเต็มที่ แต่อัลวาเรซจังหวะหมัดเร็วกว่า ต่อยซ้ายขวาเข้าหน้าบรรจงหลายครั้ง เกมเป็นของนักชกคิวบาชัดเจน บรรจงพยายามต่อยกลับแต่ไม่ถนัด ครบยกอัลวาเรซชนะ 5-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ส่วนบรรจงยุติเส้นทางที่รอบนี้

แม้จะพ่ายแพ้ บรรจง สินศิริ ก็ได้แสดงความมุ่งมั่นและความกล้าหาญในศึกโอลิมปิก 2024 นี้ แฟนๆ กีฬามวยยังคงส่งกำลังใจและสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ในทุกการแข่งขันต่อไป

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา