ผลบอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง สเปน 1-2 อียิปต์ วันนี้ 31/7/67

ผลบอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง ทีมสเปน vs ทีมอียิปต์ วันนี้ 31 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อียิปต์ แชมป์กลุ่ม! อัดสเปน ควงแขนเข้ารอบน็อคเอาท์

อียิปต์ แสดงพลังโค่น สเปน ทำให้กลายเป็นแชมป์ของกลุ่มซีในศึกฟุตบอลชายโอลิมปิก 2024 ส่วนทัพ กระทิงดุ ก็เข้ารอบด้วยการเป็นอันดับสอง พร้อมทำให้ โดมินิกัน และ อุซเบกิสถาน ตกรอบเรียบร้อย

ศึกฟุตบอลชายโอลิมปิก 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 กลุ่มซี วันที่ 30 กรกฎาคม 2024 เป็นการพบกันระหว่าง สเปน จ่าฝูงที่มี 6 คะแนนการันตีเข้ารอบ พบกับ อียิปต์ ทีมอันดับสองที่มี 4 คะแนน

ครึ่งแรกต้องรอจนถึง 5 นาทีสุดท้ายกว่าจะมีประตูแรก โดยเป็น อียิปต์ ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ซิโซ่ ไหลบอลให้ อิบราฮิม อเดล ยิงจากนอกกรอบเข้าประตูไปในนาทีที่ 40 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ในครึ่งหลัง อียิปต์ ยิงเพิ่มอีกหนึ่งลูกจาก อิบราฮิม อเดล ในนาทีที่ 62 ก่อนที่ สเปน จะตามตีไข่แตกจาก ซามูเอล โอมาโรดิออน ในนาทีที่ 90 แต่ก็ไล่ไม่ทัน

จบเกม อียิปต์ ชนะ สเปน 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขยับขึ้นเป็นแชมป์ของกลุ่มซี ส่วนทัพ กระทิงดุ เข้ารอบด้วยการเป็นอันดับสอง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปน: อเลฮานโดร อิตูร์เบ้ – มาร์ค พูบิลล์, คริสเตียน มอสเกร่า, จอน ปาเชโก้, มิเกล กูเตียเรซ – เบนาท ตูร์เรียนเตซ, แบร์นาเบ้ การ์เซีย – ไอมาร์ โอรอซ, เซร์คิโอ กาเมลโล่, ดิเอโก้ โลเปซ – ซามูเอล โอมอร์โรดิออน

อียิปต์: ฮัมซ่า อาลา – อาห์เหม็ด อิด, ฮอสซาม อับเดลมาไกด์, โอมาร์ ฟาเยด, เอล เดเบส – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ – อาห์เหม็ด กูก้า, โมฮาเหม็ด เชฮาต้า – อิบราฮิม อเดล, โอซามะ ไฟซาล, ซิโซ่