ผลบอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง ยูเครน 0-2 อาร์เจนติน่า วันนี้ 31/7/67

ผลบอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง ทีมยูเครน vs ทีมอาร์เจนติน่า วันนี้ 31 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อาร์เจนตินา ทะลุรอบ 8 ทีม บอลชายโอลิมปิก หลังเชือดยูเครน 2-0

อาร์เจนตินา ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลชายโอลิมปิกเกมส์ 2024 หลังจากเอาชนะ ยูเครน ด้วยคะแนน 2-0 ในแมตช์ที่ตัดสินชะตา

การแข่งขัน ฟุตบอลชายโอลิมปิกเกมส์ 2024 กลุ่ม บี นัดสุดท้าย ที่สนาม สต๊าด เดอ ลียง เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2024 เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เจนตินา กับ ยูเครน โดยแมตช์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากทุกทีมในกลุ่มมี 3 คะแนนเท่ากันทั้งหมดเช่นเดียวกับ โมร็อกโก และ อิรัก

ครึ่งแรก แม้ว่า อาร์เจนตินา จะครองบอลได้มากกว่าแต่การทำประตูยังเป็นไปอย่างยากลำบาก ทั้งสองทีมต้องรอจนถึงนาทีที่ 44 เมื่อ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จ่ายทะลุช่องให้ ลูเซียโน่ กอนดู หลุดเดี่ยวซัดไปติดเซฟของ คิริล เฟซียุน นายทวารยูเครน ทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 0-0

เปิดครึ่งหลังได้ไม่นาน ในนาทีที่ 48 อาร์เจนตินา ก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้ 1-0 จากการยิงนอกกรอบที่สวยงามของ ติอาโก้ อัลมาด้า

นาทีที่ 73 ยูเครน พลาดโอกาสทองในการตีเสมอเมื่อ ดมิโตร คริสคิฟ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่จับบอลยาว ทำให้บอลไหลไปถึง อีกอร์ ครสโนเปียร์ แต่ยิงไปติดบล็อกแนวรับของอาร์เจนตินา

นาทีที่ 90+1 ฟ้าขาว มาบวกประตูเพิ่มเป็น 2-0 จากการส่งบอลของ คริสเตียน เมดิน่า ให้ เคลาดิโอ เอเชแวร์รี่ ตัวสำรองซัดเข้าประตูไปอย่างไม่เหลือ

จบเกม อาร์เจนตินา เอาชนะ ยูเครน 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี โดยมีเฮดทูเฮดเป็นรอง โมร็อกโก ที่คว้าแชมป์กลุ่ม ซึ่งทั้งสองทีมจะได้เข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ พบกับแชมป์และรองแชมป์จากกลุ่ม เอ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

ยูเครน (4-4-2) : คิริล เฟซียุน – อิลลีย่า ครุปสกี้, มักซิม ตาโลวิเยรอฟ, อาร์เซนี่ บาตากอฟ, โอเล็กซานเดอร์ มาร์ตินิยุค – มักซิม คลาน, วาเลนติน รุบชินสกี้, มิโกล่า มิไคเลนโก้, มักซิม บราการู – ดมิโตร คริสคิฟ, ดานิโล่ ซิคาน

อาร์เจนตินา (4-4-2) : เคโรนิโม่ รูลลี่ – กอนซาโล่ ลูยาน, มาร์โก ดิ เชซาเร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ฮูลิโอ โซเลร์ – จูเลียโน่ ซิเมโอเน่, เอเซเกล เฟร์นานเดซ, คริสเตียน เมดิน่า, ติอาโก้ อัลมาด้า – ลูเซียโน่ กอนดู, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ