เปรม-เปรมณัฏฐ์ ลุ้นคว้าอันดับ 25 ในศึกเรือกรรเชียงโอลิมปิกเกมส์ 2024

เปรมณัฏฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ ฝีพายตัวเก่งของไทย มีลุ้นทำผลงานดีที่สุดในโอลิมปิก ด้วยการคว้าอันดับ 25 หลังจากล่าสุดจบที่อันดับ 3 ในรอบเซมิไฟนอลส์ เรือกรรเชียง 1 คนพายคู่ ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลส์อีได้สำเร็จ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันเรือกรรเชียงในศึก โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่แวร์-ซูร์-มาร์น นอติคัล สเตเดียม กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่สาม ซึ่งเป็นรอบจัดอันดับ 25-33 โดยฝีพายหนึ่งเดียวของไทย “เปรม” เปรมณัฏฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันในประเภทเรือกรรเชียง 1 คนพายคู่ รอบเซมิไฟนอลส์อีและเอฟ

ในรอบนี้ เปรม ถูกจัดให้อยู่ในฮีทที่ 2 ร่วมกับนักกีฬาจาก เบอร์มิวด้า, ซิมบับเว, ซูดาน และลิเบีย โดยในรอบนี้จะคัดเอาอันดับ 1-3 เข้าไปแข่งขันในรอบไฟนอลส์อี หรือรอบชิงอันดับ 25-30 ต่อไป ผลปรากฏว่า เปรมณัฏฐ์ เร่งฝีพายเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 7.48.78 นาที ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลส์อี หรือรอบจัดอันดับ 25-30 ต่อไป โดยจะทำการแข่งขันในวันที่ 2 ส.ค. นี้ เวลา 14.54 น. ตามเวลาไทย

การแข่งขันครั้งนี้ทำให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ลุ้นกันต่อไปว่า เปรมณัฏฐ์ จะสามารถคว้าอันดับที่ดีที่สุดในโอลิมปิกเกมส์ได้หรือไม่ ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่เขาในรอบไฟนอลส์อีที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วัน

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา