สถานทูตไทยในปารีสต้อนรับนักกีฬาไทย พร้อมยืนยันความปลอดภัยในโอลิมปิก

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 นายศรัณย์ เจริญสุวรรณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส พร้อมภริยาและคณะเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส ได้ต้อนรับนักกีฬาไทยที่เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติชาร์ลสเดอโกล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ “ปารีส 2024” โดยมีการมอบถุงผ้ายังชีพเพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาแบดมินตัน ปิงปอง และจักรยานของไทย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากลและนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย และ ดร. สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้ร่วมเดินทางมาในวันเดียวกันเพื่อให้การต้อนรับ

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ได้รับการต้อนรับจากเอกอัครราชทูตฯ ณ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส โดยท่านเอกอัครราชทูตฯ ได้ให้ความมั่นใจในความพร้อมและการบริหารจัดการของสถานทูต รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดจากประเทศเจ้าภาพ เพื่อให้การแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้เป็นไปอย่างปลอดภัยและราบรื่น

การต้อนรับที่อบอุ่นและการดูแลเอาใจใส่ที่ดีของสถานทูตไทยในปารีส ทำให้นักกีฬาของเรามีกำลังใจและความมั่นใจในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กำลังจะมาถึง

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : BANKEELA