สุดเฮง! ชาวลาวแก้บนปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ หลังถูกรางวัลใหญ่กว่า 400 ล้านกีบ พร้อมเผยเลขธูปเสี่ยงโชค 3 ตัวสวยมาก

บรรยากาศแห่งความศรัทธาเต็มเปี่ยมที่ ปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ บ้านพรสวรรค์ ตำบลหนองนาคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ที่ครั้งนี้คึกคักเป็นพิเศษหลังจากชาวลาวผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเงินมหาศาลถึง 400 ล้านกีบ หรือประมาณ 611,000 บาท ได้เดินทางกลับมาเพื่อแก้บนตามสัญญา พร้อมจุดธูปเสี่ยงโชคได้เลขสวยถึงสามตัว ทำให้ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคต่างก็จับตาตัวเลขนี้ด้วยความหวังในการเสี่ยงโชค

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา นายอานนท์ แสนน่าน หรือที่รู้จักในนาม “อานนท์ลูกนาคาธิบดี” ผู้ก่อตั้ง หมู่บ้านนาคา ได้จัดพิธีแก้บนใหญ่โต โดยได้นิมนต์ พระอาจารย์พรศักดิ์ ฐานุตตโร หรือ พระอาจารย์เจ้าแห่งนาคาประทานทรัพย์ พระเกจิชื่อดังแห่งภาคอีสาน มาทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ปะพรหมน้ำมนต์และให้พรแด่องค์พ่อปู่ศรีสุทโธ องค์แม่ย่าศรีปทุมมา และองค์พญานาคต่าง ๆ ภายในปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ ร่วมกับชาวลาวและนักท่องเที่ยวสายมูที่ถูกรางวัลจากลอตเตอรี่ลาว

นายอานนท์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดให้ผู้มีจิตศรัทธาได้เข้ากราบไหว้ขอพรที่ปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ กว่า 4 เดือนที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลเล็กใหญ่จำนวนมาก และที่น่าทึ่งคือนักท่องเที่ยวหลายคนถูกหวยรางวัลใหญ่ติด ๆ กัน โดยเฉพาะชาวลาวที่ศรัทธาในพ่อปู่ศรีสุทโธ ซึ่งทำให้สถานที่นี้กลายเป็นที่รวมตัวของนักแสวงโชคจำนวนมาก โดยเฉพาะในวันหยุด นักท่องเที่ยวสายมูจาก สปป.ลาว ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 70% ต่างพากันเดินทางมายังหมู่บ้านนาแห่งนี้เพื่อกราบไหว้และขอพร

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ มีนักท่องเที่ยวชาวลาวที่เดินทางมาเยือน ปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ ได้รับโชคใหญ่จากการถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ลาว รับเงินมหาศาลถึง 400 ล้านกีบ พวกเขาต่างรู้สึกยินดีและได้ติดต่อขอกลับมาสักการะแก้บนและทำบุญให้กับทางวัดเพื่อเป็นการขอบคุณต่อพ่อปู่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่นี้

นายอานนท์ยังกล่าวเสริมว่า หมู่บ้านนาคาและปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธนี้ เป็นดินแดนที่เชื่อว่ามีอำนาจแห่งศรัทธาลี้ลับ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ การงาน และการเงิน พ่อปู่ศรีสุทโธจะประทานพรให้แก่ผู้ที่มากราบไหว้ขอพรด้วยความศรัทธาเต็มเปี่ยม เขาเผยว่าผู้ที่มาขอพรด้วยตนเองจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่าที่จะให้คนอื่นทำแทน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค ในครั้งนี้ชาวลาวผู้โชคดีจากงวดที่ผ่านมายังได้จุดธูปเสี่ยงโชคเพื่อเผยเลขเด็ดเป็นตัวเลขสามตัว คือ 106 และ 601 ซึ่งเป็นเลขที่ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคต่างนำไปหวังโชคลาภต่อในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา