สาธุชนแน่นวัดสว่างอารมณ์! ร่วมพิธีตักบาตรเทโวโรหณะ ส่อง “เลขเด็ด” อ่างน้ำมนต์ลุ้นโชคใหญ่ 1/11/67

สาธุชนทั่วสารทิศแห่ร่วมพิธีตักบาตรเทโวโรหณะ ณ วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม ไม่พลาดส่อง “เลขเด็ด” จากอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ หวังโชคลาภใหญ่ในงวดวันที่ 1/11/67 สร้างความคึกคักอย่างยิ่งในวันสำคัญทางศาสนา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ วัดสว่างอารมณ์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้มีการจัดพิธีตักบาตรเทโวโรหณะ ซึ่งเป็นวันสำคัญที่จัดขึ้นภายหลังจากวันออกพรรษาเพียงหนึ่งวัน ซึ่งถือเป็นประเพณีสำคัญที่ถูกสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ภายในงานมีประชาชนจากทั่วสารทิศ โดยเฉพาะจากพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงพนักงานโรงงานชาวพม่า แห่เข้าร่วมทำบุญอย่างคับคั่ง นับพันคน โดยแต่ละคนต่างแต่งกายด้วยชุดประจำชาติสวยงาม มีการตั้งโต๊ะยาวกว่า 500 เมตรเรียงรายไปตามทางเข้าวัด เพื่อให้สาธุชนได้ตักบาตรพระสงฆ์ที่เดินตามแถวอย่างมีระเบียบเรียบร้อย

ภายในขบวนตักบาตรมีการจัดรถกระบะประดับด้วยพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 10 พร้อมกับรูปปั้นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ “พระเงินพระทอง” ให้สาธุชนได้กราบไหว้บูชาและถวายดอกไม้ธูปเทียนตามประเพณี โดยมี หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ นำพระสงฆ์เดินบิณฑบาต และประพรมน้ำมนต์ให้กับผู้ที่มาร่วมทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ หลวงพ่อแป๊ะยังได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ของทำบุญที่ได้รับทั้งหมดจะถูกนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อยู่ในพื้นที่ริมแม่น้ำท่าจีน อ.นครชัยศรี ซึ่งได้รับผลกระทบหนักจากภัยธรรมชาติครั้งนี้

พิธีพันพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ เสริมบารมีให้สาธุชน

หลังพิธีตักบาตรเทโว หลวงพ่อแป๊ะได้ถือฤกษ์มงคลจัดพิธีสวดพันพระคาถา ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษ ต้องใช้ธูปเทียนดอกบัวจำนวน 1,000 ชุด เป็นเครื่องบูชาให้กับพระสงฆ์ที่ร่วมสวด พิธีสวดพันพระคาถานี้ถือเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมงเต็ม และทำให้สาธุชนที่เข้าร่วมพิธีได้รับความสิริมงคลจากการสวดมนต์อันยิ่งใหญ่

ช่วงเวลาสำคัญที่หลายคนรอคอยคือการจุดเทียนทำน้ำมนต์ของหลวงพ่อแป๊ะ ซึ่งหลวงพ่อได้ทำการจุดเทียนหยดลงในขันน้ำมนต์ที่ตั้งอยู่หน้าอาสนะของพระสงฆ์ เมื่อพิธีสิ้นสุดลง สาธุชนต่างรีบเข้ามารุมดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ ด้วยความเชื่อมั่นว่าน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์นี้จะนำพาโชคลาภมาให้ หลายคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปอ่างน้ำมนต์เพื่อส่องหา เลขเด็ด เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีตัวเลขที่ชัดเจนปรากฏให้เห็น

ส่องเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ หวังโชคลาภใหญ่

นางสุดาวังเย็น อายุ 80 ปี ชาว อ.สามพราน จ.นครปฐม หนึ่งในผู้ร่วมพิธี ได้เปิดเผยด้วยน้ำเสียงมั่นใจว่า ตนและหลานตั้งใจมาร่วมพิธีครั้งนี้เพราะศรัทธาใน หลวงพ่อแป๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ อีกทั้งยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงหลังนี้ตนรู้สึกว่าการทำบุญนั้นช่วยให้จิตใจสงบและเสริมบารมีให้กับครอบครัว ในภาวะที่เศรษฐกิจย่ำแย่และข่าวสารลบจากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น

ก่อนจะเดินทางกลับบ้าน นางสุดายังได้แวะไปดูที่อ่างน้ำมนต์ และได้เผยว่าเธอมองเห็น เลข 2, 9, 7, 5 และ 1 อย่างชัดเจน และตั้งใจจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ พร้อมกับแสดงความหวังว่าจะได้รับโชคดีจากเลขเด็ดครั้งนี้เพื่อนำพาความสุขและความเจริญมาสู่ครอบครัว

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา