ป้าโชคดีถูกรางวัลใหญ่ 20 ล้าน! สลาก ธ.ก.ส. เปลี่ยนชีวิตในพริบตา ญาติแห่ยินดีแน่นบ้าน

เป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาไปทั้งหมู่บ้าน เมื่อป้าวัย 52 ปีจากอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย กลายเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน หลังถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. รับเงินรางวัลสูงถึง 20 ล้านบาท โดยเจ้าตัวยอมรับว่าแทบไม่เชื่อหูตนเองเมื่อตอนที่เจ้าหน้าที่จากธนาคารโทรมาแจ้งข่าวดีจนเกือบช็อก ความดีใจท่วมท้นจนญาติๆ ต้องมาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ชีวิตพลิกผันในพริบตา! ป้าถูกรางวัลใหญ่ 20 ล้านบาท

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นางนงลักษณ์ อายุ 52 ปี ชาวบ้านจากตำบลร่องจิก อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย โชคดีถูกรางวัลใหญ่จากสลากออมทรัพย์ ทวีสินของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) โดยสลากหมายเลข 2062002 พาเธอรับโชค 20 ล้านบาท ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอถูกรางวัลใหญ่มากขนาดนี้

ญาติแห่ยินดี แทบไม่เชื่อเมื่อได้ยินข่าว

เมื่อตระหนักถึงโชคใหญ่ที่เกิดขึ้น นางนงลักษณ์เล่าว่าตอนแรกยังไม่เชื่อว่าตนเองถูกรางวัลจริงๆ หลังจากได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ธนาคาร ธ.ก.ส. เธอยอมรับว่า “ดีใจแทบช็อก” เพราะตลอดชีวิตไม่เคยถูกรางวัลมาก่อน การถูกสลากครั้งนี้ทำให้เธอได้รับความสนใจจากคนในครอบครัวและญาติพี่น้องที่ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีที่บ้านกันอย่างล้นหลาม

เสี่ยงโชคเพื่อความหวังในอนาคต

นางนงลักษณ์ได้เปิดเผยว่า เธอซื้อสลากออมทรัพย์ ทวีสินของธ.ก.ส. เมื่อเดือนที่แล้วด้วยเงินจำนวนประมาณ 20,000-30,000 บาท ด้วยความหวังเล็กๆ ที่อยากจะโชคดี และไม่คาดคิดว่าจะได้รับโชคใหญ่ถึงขนาดนี้ วันนั้นทางธนาคารโทรมาแจ้งว่าเธอถูกสลากรางวัลใหญ่รับเงิน 20 ล้านบาท ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่โทรมายืนยันและตรวจสอบอย่างละเอียด จึงมั่นใจว่าเป็นเรื่องจริง

แม่ใจบุญ แบ่งเงินให้ครอบครัวและทำบุญ

นางนงลักษณ์ได้กล่าวถึงการจัดการเงินที่ได้มาจากรางวัลครั้งนี้ว่า เธอมีความตั้งใจที่จะนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญให้กับวัดและชุมชน นอกจากนี้ยังจะแบ่งเงินให้กับลูกๆ เพื่อเป็นทุนในการทำธุรกิจและการลงทุนต่างๆ รวมถึงแบ่งให้พี่น้องในครอบครัวเพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคต

ลูกสะใภ้ตกใจ คิดว่าเป็นมิจฉาชีพ

ทางด้าน นางสาวกมลทิพย์ อายุ 32 ปี ลูกสะใภ้ของนางนงลักษณ์ได้เผยความรู้สึกว่า ตอนแรกเมื่อแม่โทรมาบอกว่าถูกรางวัล 20 ล้านบาท เธอรู้สึกตกใจและกลัวว่าจะเป็นมิจฉาชีพ จึงรีบถามแม่ว่ามีการโอนเงินหรือไม่ แต่หลังจากที่ได้ฟังคำยืนยันว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ ธ.ก.ส. ที่รู้จักกันโทรมา เธอถึงคลายความกังวลและดีใจอย่างยิ่งที่แม่ของเธอได้รับโชคครั้งใหญ่ขนาดนี้

แม่ของเธอยังบอกว่าเงินที่ได้จะนำไปทำบุญ รวมถึงจะมอบให้ลูกๆ และพี่น้องเพื่อเป็นทุนในการดำเนินชีวิตต่อไป

บทสรุป: จากความหวังเล็กๆ สู่โชคใหญ่ 20 ล้าน

เรื่องราวของ นางนงลักษณ์ ชาวบ้านผู้โชคดีจากอำเภอภูเรือ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงพลังของโชคชะตา และความหวังในการเสี่ยงโชคที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคนได้ในชั่วพริบตา การถูกรางวัล 20 ล้านบาทจาก สลากออมทรัพย์ของธ.ก.ส. ครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างความสุขและความยินดีให้กับเธอและครอบครัว แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ที่มีความหวังในการเสี่ยงโชคอีกด้วย

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา