สายมูสายโชค แห่แก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดดอนใหญ่ พร้อมลุ้นเลขเด็ดงวดนี้!

บรรยากาศที่ วัดดอนใหญ่ จังหวัดปทุมธานีคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อสายมูจำนวนมากพากันเดินทางมาแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” ที่เชื่อว่าให้โชคลาภตามคำขอ งานนี้ไม่มีใครพลาดโอกาสในการขอ เลขเด็ด ไปเสี่ยงโชคงวด 16/10/67 เพิ่มเติมกับความหวังที่จะได้โชคในงวดนี้อย่างต่อเนื่อง

แก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ เชื่อดลบันดาลโชคใหญ่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันที่ 5 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วัดดอนใหญ่ ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ว่ามีผู้ศรัทธาจำนวนมากเดินทางมาร่วมขอพรและแก้บนท้าวเวสสุวรรณ โดยเฉพาะผู้ที่ได้รับโชคใหญ่ไม่พลาดที่จะมาแสดงความขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมตั้งความหวังขอรับโชคอีกครั้งในงวดถัดไป ภายในวัดยังมีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความศรัทธา ผู้คนยืนต่อแถวเพื่อให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ ทำพิธีเจิมหน้าผาก เปิดโชคลาภ และเจิมยันต์ต่าง ๆ เช่น ยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเสริมดวงชะตา และเรียกโชคให้กับผู้ศรัทธาที่มาเยือน

โชคลาภใหญ่ จากศรัทธาและความเชื่อ

หนึ่งในผู้โชคดีที่เดินทางมาแก้บนในวันนี้คือ นายนิรันดร ปุลาเต ผู้รับเหมาจากจังหวัดมหาสารคาม ที่เดินทางมาแก้บนด้วยน้ำแดงจำนวนถึง 1,008 ขวดและชุดเครื่องเซ่น หลังจากที่ได้โชคจากท้าวเวสสุวรรณเป็นจำนวนกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากงานรับเหมาติดตั้งระบบไฟฟ้า โดยนายนิรันดรกล่าวว่า ตนเคยมาขอพรจากท้าวเวสสุวรรณให้มีเงินในบัญชีอย่างน้อย 1 ล้านบาท และไม่นานนักก็ได้รับงานใหญ่จากบริษัทแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังถูกรางวัลจากการเสี่ยงโชคเพิ่มเติม จนทำให้มียอดเงินถึง 1 ล้านบาทตามที่ขอไว้

นายนิรันดรยังเผยอีกว่า งวดนี้ตนเองได้ เลข 212 จากธูปเสี่ยงทาย ซึ่งตนตั้งใจจะนำไปลุ้นโชคในงวดถัดไป หวังว่าจะได้รับโชคใหญ่เช่นเดิม

8 งวดติดกับท้าวเวสสุวรรณ โชคไม่เคยหาย

ในบรรดาผู้ศรัทธา ยังมีนางสาวชลิตา กิติสี ที่เดินทางมาพร้อมครอบครัวเพื่อแก้บนท้าวเวสสุวรรณ โดยนำข้าวสารจำนวน 33 ถุง และน้ำดื่มอีก 10 แพ็ก มาถวายตามที่บนบานไว้ หลังจากที่ได้รับโชคก้อนใหญ่เป็นเงินหลักแสนจากงวดที่ผ่านมา โดยนางสาวชลิตากล่าวว่า เธอได้รับโชคจากท้าวเวสสุวรรณถึง 8 งวดติดต่อกัน ทุกงวดก็จะได้โชคเป็นหลักหมื่นต้น ๆ ไม่เคยพลาด และในงวดล่าสุดเธอได้ขอพรและเสี่ยงทายบอลในไหทองคำข้างหลังองค์ท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นก็ได้รับโชคเป็นเงินถึง 130,000 บาท

ในงวดนี้เธอได้ เลข 032 จากบอลเสี่ยงทาย ซึ่งเตรียมนำไปลุ้นโชคงวดที่ 9 หวังจะได้โชคอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา