ชาวบ้านเฮสนั่น! หลวงพ่อใหญ่ให้โชค ถูกหวยกว่า 100 ใบ จุดประทัดถวายแก้บนดังลั่นวัด เปิดเลขเด็ด ลุ้นรวยต่อ!

ชาวบ้านที่ วัดห้วยสูบ จังหวัดชลบุรี พากันเฮลั่นด้วยความดีใจ เมื่อ หลวงพ่อใหญ่ ให้โชคลาภใหญ่ ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ถึงกว่า 100 ใบ งานนี้ไม่มีพลาด! ชาวบ้านนำประทัดจำนวนกว่า 10,000 นัดมาจุดถวายแก้บนให้กับหลวงพ่อใหญ่ พร้อมเปิดเลขหางประทัดหวังลุ้นโชคงวดถัดไป ทำให้บรรยากาศในวัดคึกคักและเต็มไปด้วยความศรัทธา

ประทัดดังสนั่นวัด หลวงพ่อใหญ่ให้โชค!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ชาวบ้านกว่า 20 คนที่ วัดห้วยสูบ ตำบลนามะตูม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้มารวมตัวกันหลังจากถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 59 รวมกว่า 100 ใบ พวกเขาได้นำประทัดกว่า 10,000 นัดมาจุดถวายแก้บนต่อหน้าองค์ หลวงพ่อใหญ่ ภายในวิหาร ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นในพลังศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อใหญ่ที่ได้ดลบันดาลให้พวกเขามีโชคครั้งใหญ่เช่นนี้

บรรยากาศภายในวัดเต็มไปด้วยชาวบ้านที่ถือดอกไม้ธูปเทียนเพื่อกราบไหว้และขอพร รวมถึงแก้บนกับองค์หลวงพ่อใหญ่ โดยแต่ละคนยังคงถือ สลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 59 ในมืออย่างภาคภูมิใจ บางคนถูกรางวัลถึง 10 ใบ บางคน 5 ใบ ทุกคนต่างมีรอยยิ้มและแสดงความดีใจที่ได้รับโชคในครั้งนี้

เปิดที่มาเลขเด็ดสุดเฮง

นายกฤษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี หนึ่งในผู้โชคดีที่ถูกรางวัลจำนวน 10 ใบ ได้เล่าว่า เขามาทำบุญและกราบไหว้ขอพรจากหลวงพ่อใหญ่ในวันนั้น และเห็นเจ้าอาวาสวัดห้วยสูบกำลังจุดประทัดแก้บนต่อหน้าองค์หลวงพ่อใหญ่พอดี เขาจึงได้จดจำเลขหางประทัดที่ปรากฏไว้ ซึ่งเป็น เลขท้าย 2 ตัว 59 หลังจากนั้น เขาและชาวบ้านที่มาพร้อมกันจึงได้ซื้อตาม ปรากฏว่าทั้งหมดถูกรางวัลพร้อมกัน และนี่จึงเป็นที่มาของการนำประทัดจำนวนมากมาถวายแก้บนในครั้งนี้

นายกฤษฎายังกล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่มีการกราบไหว้และจุดประทัดแก้บนเสร็จสิ้น ชาวบ้านก็ได้รับ เลขหางประทัด ที่จะนำไปลุ้นโชคในงวดต่อไป ซึ่งประกอบด้วยเลข 44, 979 และเลข 53, 975 ชาวบ้านต่างเผยว่า พวกเขาตั้งใจจะนำเลขเหล่านี้ไปเสี่ยงโชคในงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2567 หวังว่าจะได้โชคอีกครั้ง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา