เฮงสุดขีด! หนุ่มวิศวกรถูกรางวัลที่ 1 ระหว่างรอเจิมมือที่วัดดัง รับโชค 30 ล้าน ไม่ลืมทำบุญถวายวัด

หนุ่มวิศวกร จากจังหวัดชลบุรีสุดโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านช่องทางออนไลน์ รับเงินรางวัลถึง 30 ล้านบาท หลังจากเดินทางไปทำบุญและรอเจิมมือที่วัดเขาไม้แดง พร้อมแบ่งเงินจำนวน 499,999 บาท ถวายวัดเพื่อสมทบทุนสร้างมณฑป หลวงพ่อยงยุทธ เจ้าอาวาสผู้มีชื่อเสียงในวิชาอาคม

เรื่องราวการถูกรางวัลที่ 1 ของหนุ่มวิศวกรผู้โชคดี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่ วัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อ นายวรวงศ์ อายุ 32 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นวิศวกร โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จากการซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 718665 ผ่านระบบออนไลน์จำนวน 5 ใบ ทำให้ได้รับเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 30 ล้านบาท ข่าวนี้สร้างความฮือฮาและเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในชุมชน

หลังจากทราบข่าวว่าได้ถูกรางวัลใหญ่ นายวรวงศ์ได้เดินทางไปพบ พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือที่รู้จักกันดีในนาม “หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร” เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง เพื่อถวายเงินจำนวน 499,999 บาทให้กับทางวัด โดยเงินจำนวนนี้จะถูกนำไปสมทบทุนสร้าง มณฑปหลวงพ่อยงยุทธ ธัมมโกสโล ซึ่งเป็นอดีตเจ้าอาวาสของวัด และเป็นอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาอาคมต่าง ๆ ให้กับหลวงพ่อสง่า

ความเชื่อและการทำบุญที่นำมาซึ่งโชคลาภ

นายวรวงศ์ เล่าเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของเขาเอง เขาได้เดินทางไปที่วัดเขาไม้แดงเพื่อทำบุญและเจิมมือเป็นการเสริมสิริมงคล จากความเชื่อที่ว่าการเจิมมือนะพระแม่โพสพ จะนำโชคลาภมาให้ โดยในระหว่างที่รอคิวเจิมมือ เขาได้กดซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านแอปพลิเคชันกระเป๋าตัง ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกและนิยมมากในยุคดิจิทัล

เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา เขาต้องตกใจและดีใจอย่างมากเมื่อทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ ได้รับเงินรางวัลก้อนโตถึง 30 ล้านบาท ความรู้สึกตื่นเต้นทำให้เขารีบเดินทางมาหาหลวงพ่อสง่า เพื่อถวายเงินเป็นจำนวน 499,999 บาททันที เพื่อแสดงความขอบคุณและสมทบทุนสร้างมณฑปที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ เขายังมีแผนที่จะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญตามวัดต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีอีกด้วย เป็นการแสดงความกตัญญูต่อความโชคดีที่ได้รับในครั้งนี้

สรุปความเฮงของหนุ่มวิศวกร

การถูกรางวัลที่ 1 ของหนุ่มวิศวกรในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการโชคดีที่ได้รับเงินก้อนใหญ่ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการนำโชคลาภที่ได้มานั้นไปใช้ในทางที่ดี ด้วยการทำบุญและถวายเงินเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคมและศาสนา นี่เป็นตัวอย่างของความกตัญญูและการใช้เงินที่ได้รับอย่างมีคุณค่า

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา