ชาวขอนแก่นเฮ! หญิงอำเภอพลดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้าน ชาวเน็ตแห่ตามหาพิกัดแผงลอตเตอรี่สุดแม่น

กลายเป็นกระแสฮือฮาในวงการเสี่ยงโชค เมื่อหญิงชาวอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น กลายเป็นเศรษฐีใหม่ถอดด้าม หลังถูกรางวัลที่ 1 ของ สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กันยายน 2567 ด้วยหมายเลข 608662 ถึง 2 ใบ รับเงินรางวัลก้อนโต 12 ล้านบาทเต็มๆ ซึ่งทันทีที่ข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป ชาวเน็ตต่างพากันตามหาพิกัดแผงลอตเตอรี่ที่เธอซื้อมาอย่างเร่งด่วน หวังจะได้ลองเสี่ยงดวงในงวดถัดไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากการรายงานของผู้สื่อข่าวในพื้นที่ พบว่า หญิงผู้โชคดีรายนี้อาศัยอยู่ในบ้านโคกสง่าพัฒนา หมู่ 9 ตำบลโคกสง่า อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น โดยเธอได้ซื้อลอตเตอรี่มาจากแผงลอตเตอรี่ชื่อดังของ “พ่อใหญ่หมาน” ซึ่งเป็นแผงที่ได้รับความนิยมจากคนในพื้นที่ หลังจากที่ผลรางวัลออก เธอกลายเป็นที่สนใจของชาวบ้านอย่างรวดเร็ว โดยเพื่อนบ้านและคนรู้จักต่างพากันมาแสดงความยินดีถึงหน้าบ้าน ขณะเดียวกันชาวโซเชียลต่างโพสต์ภาพและข้อความแสดงความยินดี พร้อมสืบหาพิกัดแผงลอตเตอรี่ที่ทำให้หญิงคนนี้กลายเป็นเศรษฐีใหม่อย่างรวดเร็ว

แม้ว่าเธอจะถูกรางวัลใหญ่และกลายเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความรู้สึก หญิงผู้โชคดีกล่าวสั้นๆ ว่า “ดีใจ” และไม่ต้องการเป็นข่าวมากไปกว่านี้ เธอได้ดำเนินการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรพล เพื่อเตรียมตัวนำสลากไปขึ้นเงินรางวัลตามกระบวนการ

บรรยากาศที่บ้านของผู้โชคดีเต็มไปด้วยความยินดีและการเฉลิมฉลองเล็กๆ ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนบ้านที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ไม่เพียงแต่ในโลกออนไลน์เท่านั้น แต่คนในชุมชนต่างพากันพูดถึงเหตุการณ์นี้ด้วยความตื่นเต้น

หลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็เริ่มตามหาพิกัดแผงลอตเตอรี่ของ “พ่อใหญ่หมาน” กันอย่างคึกคัก เพราะเชื่อว่าที่นี่อาจเป็นแหล่งโชคลาภที่ช่วยให้คนกลายเป็นเศรษฐีได้อย่างไม่คาดคิด หลายคนกล่าวติดตลกในโซเชียลว่า “งวดต่อไปเจอกันแน่! พ่อใหญ่หมานพิกัดไหนบอกด้วย”

งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักการเสี่ยงโชค และย้ำเตือนให้เรารู้ว่าโชคดีอาจมาเยือนเมื่อไหร่ก็ได้ หากเรามีความหวังและไม่หยุดเชื่อมั่นในดวงชะตาของเรา

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา