แม่บ้านดวงเฮง! ขายตึกได้สำเร็จ หอบของแก้บน “พระเงินพระทอง” พร้อมไม่พลาดเขย่าเซียมซีขอ “เลขเด็ด” ลุ้นโชคงวดนี้

ความเชื่อและศรัทธาไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง โดยเฉพาะในกรณีของ นางสาวสุมณฑา งามสะอาด แม่บ้านวัย 56 ปี ที่ทำงานในกองบินทหารอากาศดอนเมือง กรุงเทพฯ ผู้ที่ประสบความสำเร็จจากการขายตึกด้วยพลังศรัทธาและการขอพรจาก พระเงินพระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่ง วัดสว่างอารมณ์ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม หลังจากที่ขายตึกได้ตามที่ขอพรเอาไว้ นางสาวสุมณฑาจึงได้เดินทางมาแก้บนด้วยสิ่งของตามสัญญา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 เวลาเช้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวสุมณฑา ได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์พร้อมด้วยสิ่งของมากมายเพื่อทำการแก้บน หลังจากที่เธอขอพรไว้เมื่อ 2 ปีก่อนให้ขายตึกบ้านเลขที่ 151 ย่านดอนเมืองได้สำเร็จ โดยครั้งนั้นเธอสัญญาว่าจะนำไข่ไก่จำนวน 1,000 ฟอง น้ำแดง 100 โหล น้ำดื่ม 120 ขวด และพวงมาลัยดาวเรือง 5 พวงมาถวายหากพรของเธอเป็นจริง และในที่สุดฝันของเธอก็กลายเป็นจริง

หลังจากเวลาผ่านไป 1 ปีเต็มที่เธอขายตึกได้สำเร็จ นางสาวสุมณฑาก็มีโอกาสกลับมาที่วัดเพื่อทำการแก้บนในวันนี้ โดยเธอได้นำสิ่งของทั้งหมดวางเรียงรายที่บริเวณลานกว้างหน้าศาลาการเปรียญ ก่อนจุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์และถวายสิ่งของที่ได้สัญญาไว้กับ พระเงินพระทอง หลังจากนั้นเธอได้ทำการกราบไหว้ตั้งจิตอธิษฐานด้วยความเคารพและศรัทธา

นอกจากการแก้บนแล้ว นางสาวสุมณฑายังไม่พลาดที่จะถือโอกาสขอพรเพิ่มเพื่อโชคลาภ เธอบนบานศาลกล่าวว่าหากได้รับโชคใหญ่จากการเสี่ยงโชคครั้งนี้ เธอจะนำสิ่งของมาถวายให้มากขึ้นกว่าเดิม หลังจากนั้นเธอได้เขย่าเซียมซีและได้หมายเลข 15, 10, และ 1 ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการเสี่ยงโชคครั้งถัดไป จึงรีบไปหาซื้อลอตเตอรี่หมายเลขดังกล่าวก่อนเดินทางกลับ

พระเงินพระทอง แห่งวัดสว่างอารมณ์เป็นที่รู้จักในเรื่องของการขอพรเกี่ยวกับการซื้อ-ขายที่ดิน ซึ่งเป็นที่เชื่อถือของสาธุชนทั่วประเทศ ผู้คนที่มาขอพรจากท่านมักจะนำสำเนาโฉนดที่ดินมาวางไว้ใต้ฐานพระพุทธรูปเพื่อขอพร และมีหลายคนที่ประสบความสำเร็จในเรื่องการซื้อ-ขายอย่างน่าทึ่ง ทำให้โฉนดที่ดินใต้ฐานของท่านมีจำนวนมากจนทางวัดต้องเก็บรวมไว้ในกล่อง

ความศรัทธาและความเชื่อของผู้คนที่มาขอพรจาก พระเงินพระทอง ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความหวังในชีวิต แต่ยังเป็นที่พึ่งทางใจที่ช่วยเสริมสร้างพลังในการดำเนินชีวิตให้ผู้ที่มาขอพรสามารถเผชิญหน้ากับความท้าทายในชีวิตได้ด้วยความมั่นใจ

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา