สุดเฮง! กลับบ้านหลังสามีบอกไม่สบาย แทบช็อกเมื่อพบว่าถูกรางวัลที่ 1 รับโชคใหญ่ 18 ล้าน

เมื่อเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นภายในครอบครัวของ นางสรวีย์ สุนานนท์ชัยสกุล ที่ถูกสามีโทรมาบอกว่ารู้สึกไม่สบาย จนเธอต้องรีบกลับบ้าน แต่เมื่อถึงบ้านกลับพบว่า ความจริงนั้นไม่ใช่เพราะอาการป่วยใด ๆ แต่เป็นการเฉลยว่าครอบครัวนี้กลายเป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน เพราะถูกรางวัล ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับโชคใหญ่กว่า 18 ล้านบาท กับเลขเด็ด 608662 จากการเสี่ยงโชคที่หลายคนต้องอิจฉา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 19.00 น. ที่จังหวัดหนองบัวลำภู ทีมข่าวได้รับรายงานว่า มีผู้โชคดีจากการซื้อลอตเตอรี่ถูก รางวัลที่ 1 โดยที่บ้านหลังหนึ่งในเขตตำบลโพธิ์ชัย อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู กลุ่มคนกว่า 10 คน กำลังนั่งสนทนาและดื่มฉลองอย่างสนุกสนาน ที่บ้านของ นายพีรวัส สุนานนท์ชัยสกุล และ นางสรวีย์ สุนานนท์ชัยสกุล ผู้โชคดีในการถูกรางวัลครั้งนี้

นางสรวีย์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอตกใจอย่างมาก โดยเล่าว่า ช่วงบ่ายของวันนั้น ขณะเธอกำลังใกล้จะเลิกงานที่สำนักงานสหกรณ์การเกษตร จังหวัดหนองบัวลำภู สามีของเธอโทรมาบอกว่าไม่สบายและขอให้เธอกลับบ้านด่วน แต่เมื่อมาถึงบ้าน เธอกลับพบว่าความจริงนั้นไม่ใช่เรื่องป่วย แต่สามีของเธอได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ ซึ่งเป็นการถูกรางวัลใหญ่ครั้งแรกของเขา ทำให้ทั้งครอบครัวแทบช็อกกับโชคใหญ่ที่ได้รับ

ทั้งนี้ นางสรวีย์ ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า ครอบครัวของเธอมักมีโชคในเรื่องของการเสี่ยงดวงมาโดยตลอด เธอเองก็เคยถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ และลูกชายของเธอเคยถูกรางวัลที่ 2 เมื่อปีที่แล้วเช่นกัน ทำให้ครอบครัวนี้เชื่อมั่นว่าโชคดีมักจะมาเยือนอยู่เสมอ แต่สำหรับการถูก รางวัลที่ 1 ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เป็นรางวัลใหญ่ถึงขนาดนี้

สำหรับแผนการใช้เงินรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ นางสรวีย์และสามีมีแผนจะนำเงินไปชำระหนี้สินที่เกิดจากการกู้ยืมเพื่อลงทุนปลูกสร้างบ้านเช่าจำนวน 14 หลัง ซึ่งปัจจุบันยังมีหนี้ค้างชำระอยู่จำนวนหนึ่ง ส่วนในเรื่องของการทำบุญนั้น ครอบครัวของพวกเขามักทำบุญสม่ำเสมออยู่แล้วโดยไม่ได้มีการทำบุญพิเศษใด ๆ แม้จะได้รับโชคใหญ่ก็ตาม

ในขณะที่ หลานชาย ของผู้โชคดี เล่าเสริมว่า ในวันเกิดเหตุ ลุงของเขาได้ส่งข้อความมาบอกว่ารู้สึกไม่สบาย จึงรีบเข้ามาดูอาการ แต่พบว่าลุงของเขาดูมีท่าทางซึมเซาและเปิดเพลงเสียงดัง ตนพยายามถามว่าจะพาไปหาหมอหรือไม่ แต่ลุงก็ดูเหมือนจะพูดเลี่ยงไปทางอื่น เมื่อป้าของเขามาถึงกลับพบว่าลุงวิ่งเข้ามากอดและหอมแก้มด้วยความตื่นเต้น พร้อมกับล้วงกระเป๋าออกมาส่งลอตเตอรี่ให้ป้าตรวจสอบ เมื่อเห็นว่าเป็นรางวัลที่ 1 ทุกคนถึงกับช็อกกับโชคใหญ่ที่ไม่คาดคิด

นอกจากนี้ยังมีการเล่าว่า นายพีรวัส ผู้โชคดีได้ฝันถึงผู้หญิง 2 คนที่มาขายลอตเตอรี่ และเมื่อซื้อก็ถูกรางวัลทันที เขาเล่าความฝันนี้ให้คนขายลอตเตอรี่ฟัง และได้รับคำแนะนำว่าให้ซื้อเลข 62 เพราะผู้หญิงมาขายตีเป็นเลข 6 เมื่อลุงของเขาเห็นลอตเตอรี่เลข 608662 เขาจึงตัดสินใจซื้อทั้งชุด ทำให้กลายเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้

ครอบครัวนี้ยังเล่าว่า พวกเขามีความเชื่อในเรื่องของโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยจะพากันไปวัดเพื่อทำบุญและสวดมนต์เป็นประจำทุกวันพระ ซึ่งเชื่อว่าบุญกุศลเหล่านี้มีส่วนในการนำพาโชคดีมาสู่ครอบครัว

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา