ดวงเฮงรับโชค! สาวแก้บนหลังถูกหวยล้านจาก “กุมารสมบัติ” พร้อมเผยเลขเด็ดงวดนี้

แรงศรัทธาที่มาพร้อมโชคลาภ! สาวดวงเฮงที่เพิ่งถูกรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท กลับมาแก้บนที่ วัดไผ่ล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม หลังได้รับโชคจากการบูชา กุมารสมบัติ หลวงพ่อพูล อดีตเกจิดังแห่งนครปฐม พร้อมกับบรรดาผู้ศรัทธาที่ยกขบวนมาแก้บนและขอพรตามความเชื่อที่สืบทอดกันมา โดยครั้งนี้ยังได้ “เลขเด็ด” ที่หลายคนเฝ้ารอ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวด 16 กันยายน 2567

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่ วัดไผ่ล้อม คึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากมีผู้ศรัทธาจำนวนมากเดินทางมาร่วมแก้บน หลังจากถูกรางวัลใหญ่จากการขอพร กุมารสมบัติ ซึ่งตั้งอยู่ภายในวัด บรรยากาศรอบวิหารหลวงพ่อพูลเต็มไปด้วยผู้คนที่ต่างเดินทางมาสักการะและขอพรเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต และยังมีการเคลื่อนย้ายกุมารสมบัติที่เคยอยู่ด้านข้างหลวงพ่อพูลมายังด้านหน้าวิหาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่มากราบไหว้ได้เข้าถึงง่ายขึ้นตามคำเรียกร้องของประชาชน

หนึ่งในผู้ศรัทธาที่สร้างความฮือฮาในครั้งนี้คือ คุณน้อง จากอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ที่นำ น้ำแดง จำนวน 2,000 โหลและรถเด็กแบตเตอรี่ไฟฟ้าอีก 5 คันมาถวายตามที่ได้บนบานศาลกล่าวไว้เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยในครั้งนั้น คุณน้องได้ขอพรจากกุมารสมบัติพร้อมกับเขย่าเซียมซี ซึ่งได้เลข 606 กลับไปเสี่ยงโชค และผลปรากฏว่าโชคดีถูกรางวัลใหญ่ ทำให้ได้รับเงินรางวัลมากกว่า 1 ล้านบาท จึงรีบนำของมาแก้บนตามที่สัญญาไว้

ทางด้าน หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า นอกจากการแก้บนด้วยน้ำแดงและของถวายแล้ว ผู้ศรัทธาหลายคนยังได้รับ “เลขเด็ด” จากการจุดประทัดมงคล ซึ่งในครั้งนี้มีเลข 3 ชุด ได้แก่ 695, 67, และ 3650 ที่ผู้เข้าร่วมพิธีต่างจับตามองและนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่ควรพลาดคือเรื่องราวของ นางสุพรรณี ฉิมมีจิตร อายุ 58 ปี ชาวราชบุรี ที่เดินทางมาขอพรครั้งแรกกับ กุมารสมบัติ โดยนำดอกไม้ธูปเทียนและธูปมงคลมาถวายเพื่อขอให้ได้โชคลาภ นางสุพรรณีได้บนบานศาลกล่าวว่าหากถูกรางวัลใหญ่ จะกลับมาถวายกำไลทองคำตามที่ได้สัญญาไว้ หลังจากจุดธูปมงคลแล้ว ได้ปรากฏตัวเลข 481 และ 206 ที่ธูปมงคล ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมพิธีจำนวนมากที่นำเลขไปเสี่ยงโชคกันอย่างคึกคัก

ครั้งนี้ศรัทธาและโชคดีของผู้ศรัทธาได้กลับมาอีกครั้งที่ วัดไผ่ล้อม พร้อมทั้งความคาดหวังในการเสี่ยงโชคงวดถัดไปกับ เลขเด็ด จากหางประทัดและธูปมงคล ที่เชื่อกันว่าเป็นเลขมงคลที่ให้โชคได้จริงตามที่บรรดาผู้ศรัทธาหลายคนได้พิสูจน์มาแล้ว

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา