เจเจ กฤษณภูมิ โชว์ถอยรถหรูป้ายแดง พร้อมโพสต์หล่อคู่พวงมาลัย พร้อมน้องแมวสุดที่รัก อวดเลขทะเบียนเรียงสวยแบบไม่มีกั๊ก!

“เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม หนุ่มหล่อสุดคูลแห่งวงการบันเทิงไทย สร้างกระแสความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเขาเผยภาพคู่กับรถใหม่สุดหรูป้ายแดงคันงาม โพสต์ท่าเท่ ๆ หลังพวงมาลัยบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jaylerr งานนี้ไม่เพียงแต่ความหล่อเท่ห์ของเจเจจะดึงดูดสายตาแฟนคลับเท่านั้น แต่ยังมี “ยูซุ” แมวสุดที่รักที่มาร่วมเฟรม เพิ่มความน่ารักคูณสอง จนเอฟซีทาสแมวพากันหลงเสน่ห์และกรี๊ดกันสนั่นไปตาม ๆ กัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะในภาพยังเผยให้เห็น เลขทะเบียน ของรถหรูป้ายแดงแบบชัดเจน ทำเอาคอหวยไม่พลาดที่จะรีบจดเลขเพื่อเตรียมลุ้นโชคในงวดถัดไป เรียกได้ว่างานนี้ทั้งคนรักรถและนักเสี่ยงโชคต่างพร้อมใจกันจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นรถหรูหรือเลขทะเบียนสวยที่อาจพาโชคใหญ่มาให้

เจเจ กฤษณภูมิ ไม่เพียงแต่จะเป็นหนุ่มหล่อที่ครองใจแฟน ๆ ด้วยฝีมือการแสดงที่โดดเด่นและบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ แต่เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะหนุ่มรักสัตว์ โดยเฉพาะ “ยูซุ” แมวสุดน่ารักที่มักปรากฏตัวอยู่เคียงข้างเจเจเสมอ ไม่ว่าครั้งไหน ๆ ก็สามารถทำให้แฟน ๆ ใจละลายได้เสมอ ครั้งนี้กับภาพถ่ายคู่กับรถหรูป้ายแดง สีดำเงาวับ ที่เขาเพิ่งถอยออกมาใหม่ก็ไม่ต่างกัน ทั้งหล่อเท่ ทั้งน่ารักไปพร้อม ๆ กัน จนแฟนคลับไม่อาจละสายตาได้เลย

นอกจากความเท่และความน่ารักแล้ว จุดที่ทำให้หลายคนต้องหยิบกระดาษขึ้นมาจดก็คือ เลขทะเบียนรถ ของเจเจ ซึ่งตรงกับเลขที่หลายคนเชื่อว่าอาจพาโชคใหญ่ให้ผู้ที่สนใจในการเสี่ยงโชค โดยเลขทะเบียนที่เจเจเผยนั้นคือ ศ-2380 ซึ่งหลายคนตีเลขออกมาได้ดังนี้:

  • เลขท้ายสองตัว: 23, 80, 38
  • เลขท้ายสามตัว: 238, 380
  • ทะเบียนรถ: ศ-2380

นับว่าเป็นอีกครั้งที่เจเจสร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งแฟนคลับและนักเสี่ยงโชคที่ไม่พลาดโอกาสในการลุ้นรางวัลในงวดที่จะถึงนี้ ใครที่กำลังมองหาแนวทางเลขเด็ด ต้องไม่พลาดการจดทะเบียนรถของหนุ่มเจเจไว้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเลขท้ายสองตัว หรือเลขท้ายสามตัว ก็อาจเป็นตัวเลขนำโชคให้คุณได้ลุ้นรางวัลใหญ่ในครั้งหน้า

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา