แฟนคลับ “กำนันตุ้ย” จุดประทัดแก้บน “ศาลเจ้าแม่ต้นกร่าง” ฉลองชัยชนะเลือกตั้ง แถมได้ “เลขเด็ดงวดนี้” 16/9/67 กลับไปเสี่ยงโชค

กลุ่มชาวบ้านที่เป็นแฟนคลับของ “กำนันตุ้ย” รวมตัวกันอย่างคึกคักเพื่อมาจุดประทัดแก้บนที่ “ศาลเจ้าแม่ต้นกร่าง” หลังจากที่ กำนันตุ้ย หรือ นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา คว้าชัยชนะในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ราชบุรี งานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของกำนันตุ้ยเท่านั้น แต่ยังได้รับ เลขเด็ดงวดนี้ กลับไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 กันยายน 2567 อีกด้วย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2567 โดยมีผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณ ศาลเจ้าแม่ต้นกร่าง หมู่ 1 ตำบลปากท่อ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี เต็มไปด้วยชาวบ้านที่มารวมตัวกันอย่างหนาแน่น ศาลเจ้าแม่ต้นกร่างเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวปากท่อนับถือมากว่า 200 ปี และถือเป็นแหล่งศรัทธาที่สำคัญของคนในพื้นที่ โดยในวันนี้กลุ่มคนรักกำนันตุ้ยได้มาจุดประทัดจำนวน 5,000 นัด เพื่อแก้บนและแสดงความขอบคุณต่อเจ้าแม่ที่ช่วยให้คำขอเป็นจริง

ก่อนหน้านี้ ในช่วงก่อนการเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี ชาวบ้านกลุ่มนี้ได้เดินทางมาที่ศาลเจ้าแม่ต้นกร่างเพื่อขอพรให้ กำนันตุ้ย ซึ่งเป็นผู้สมัครหมายเลข 2 ได้รับชัยชนะ โดยพวกเขาได้ตั้งปณิธานไว้ว่าจะมาจุดประทัดแก้บนและนำแผ่นหาเสียงไปวางไว้บนศาลเจ้าแม่เพื่อขอให้เจ้าแม่ต้นกร่างช่วยดลบันดาลให้กำนันตุ้ยชนะการเลือกตั้ง

เมื่อผลการเลือกตั้งเป็นไปตามคำขอพร กำนันตุ้ยสามารถคว้าชัยชนะได้ตามที่หวัง กลุ่มคนรักกำนันตุ้ยจึงไม่รอช้า รวมตัวกันมาจุดประทัดตามที่ได้สัญญาไว้ ในขณะที่กลุ่มคอหวยที่มาเข้าร่วมพิธีก็ไม่พลาดที่จะส่องหาเลขเด็ดจากหางประทัดซึ่งได้เลข 573 และ 64 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้ โดยถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่มีผู้คนมากมายให้ความสนใจและศรัทธา

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา