แม่ค้ากุหลาบฝันเป็นจริง! ถวาย “ดอกกุหลาบ” 59 มัด แก่ “พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี” พร้อมขอเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดนี้

แม่ค้ากุหลาบ จากปากคลองตลาดได้รับโชคใหญ่ แห่หอบ ดอกกุหลาบ ถึง 59 มัด มาถวายแก่ พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี ที่ วัดไผ่แขก เพื่อแก้บนและขอพรพร้อมทั้งได้ เลขเด็ดงวดนี้ กลับไปเสี่ยงโชค หลังจากที่ฝันเห็นและได้รับเลขนำโชคเพื่อความร่ำรวยในงวดถัดไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ วัดอุทุมพราราม หรือที่รู้จักกันในนาม วัดไผ่แขก ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี นางสาวนาตยา ภู่เจริญ แม่ค้าขายกุหลาบชื่อดังจากปากคลองตลาด พร้อมกับทีมงานผู้โชคดีได้เดินทางมาถึงวัดพร้อมหอบดอกกุหลาบ 59 มัด เพื่อถวายแก่พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี หลังจากได้รับความฝันอันเป็นมงคลที่ให้โชคลาภและ เลขเด็ด ในการเสี่ยงโชค และเพื่อขอพรให้กิจการค้าขายดอกกุหลาบของเธอประสบความสำเร็จ ยอดขายทะลุเป้าหมาย

นอกจากการถวายดอกกุหลาบแล้ว แม่ค้านาตยายังได้เข้าพิธีเจิมฝ่ามือต่อเส้นวาสนากับ หลวงปู่ดุสิต สุจิณโณ ผู้ที่มีชื่อเสียงในการเจิมเส้นวาสนาเพื่อเสริมดวงชะตา และไม่พลาดที่จะขอ เลขเด็ด กับพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้เลข 239 ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นเลขนำโชคจากการถวายดอกกุหลาบ ในขณะที่การเขย่าเซียมซี ได้เลข 70 ซึ่งเพิ่มโอกาสในการเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้

บรรยากาศที่วัดเต็มไปด้วยความคึกคัก ตลอดทั้งวันมีประชาชนที่มีความเชื่อมาร่วมพิธีเจิมฝ่ามือต่อเส้นวาสนากับหลวงปู่ดุสิตอย่างต่อเนื่อง หลายคนเชื่อว่าการเจิมฝ่ามือและเข้าพิธีต่อเส้นวาสนาจะช่วยเสริมดวงชะตา ทำให้การทำมาหากินประสบความสำเร็จและเปิดโชค เปิดลาภ บางรายถึงขนาดนำโฉนดที่ดินมาให้หลวงปู่เจิม เพื่อหวังให้ขายที่ดินได้เร็วขึ้นและเป็นมงคลตามความเชื่อที่สืบทอดกันมา

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา