สุรินทร์สะเทือน! เศรษฐีใหม่รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ กวาดทรัพย์ 30 ล้านบาท

สุรินทร์แตกอีกครั้ง! จังหวัดที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งโชคลาภอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ล่าสุดมีผู้โชคดีรายใหม่กลายเป็นเศรษฐีรับเงินรางวัลรวมกว่า 30 ล้านบาท หลังจากที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลถึง 5 ใบในการออกผลรางวัลงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ท่ามกลางความยินดีและการแสดงความยินดีจากชาวบ้านทั่วทั้งจังหวัด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศผลรางวัลสำหรับงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 โดย รางวัลที่ 1 คือหมายเลข 199606 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว ได้แก่ 173 และ 220 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้แก่ 094 และ 388 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 94 ซึ่งหมายเลขที่ถูกรางวัลที่ 1 กลายเป็นที่กล่าวขานถึงความโชคดีอีกครั้งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์

โดยเฉพาะแฟนเพจเฟซบุ๊ก “เกษตรเมืองช้าง” ได้รายงานข่าวสุดตื่นเต้นนี้พร้อมโพสต์ภาพเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนถ่ายรูปคู่กับสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 199606 จำนวน 5 ใบ ที่ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้ ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นเศรษฐีใหม่อย่างทันทีทันใด ข่าวนี้ได้รับการแชร์และแสดงความยินดีจากชาวจังหวัดสุรินทร์อย่างล้นหลาม

จากการตรวจสอบพบว่าผู้โชคดีรายนี้อาศัยอยู่ที่ตำบลโชคเหนือ อำเภอลำดวน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความเคลื่อนไหวมากในเรื่องของการถูกรางวัลใหญ่ ซึ่งทำให้ชาวบ้านในพื้นที่รวมถึงผู้คนในจังหวัดต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเธอเป็นจำนวนมาก

ความโชคดีในจังหวัดสุรินทร์นี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เมื่อพิจารณาจากสถิติที่ผ่านมา พบว่าจังหวัดนี้เป็นพื้นที่ที่มีการถูกรางวัลที่ 1 บ่อยครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ชาวบ้านพูดถึงกันมานาน ในแต่ละงวดมักมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 อยู่ที่นี่อย่างสม่ำเสมอ ทำให้สุรินทร์เป็นที่รู้จักในฐานะ “ดินแดนแห่งโชคลาภ”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ก็มีครูชำนาญการจากโรงเรียนในอำเภอปราสาท จ.สุรินทร์ ถูกรางวัลที่ 1 และรับทรัพย์ไปกว่า 30 ล้านบาท เช่นกัน ซึ่งทำให้สุรินทร์เป็นจังหวัดที่มีเศรษฐีหน้าใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และยังคงเป็นที่รู้จักในฐานะพื้นที่ที่มีโชคลาภอย่างต่อเนื่อง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา