ฝันที่กลายเป็นจริง! สาววัย 26 ปี รับโชคใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้านบาท เผยเคล็ดลับดวงเฮงที่ทำให้ความฝันกลายเป็นจริง!

การคว้ารางวัลที่ 1 มูลค่า 12 ล้านบาท ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ยิ่งใหญ่สำหรับ น.ส.อรุณกมล หรือที่เรียกกันว่า น้องฝน สาววัย 26 ปี ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน น้องฝนเปิดใจเผยเคล็ดลับและประสบการณ์ที่นำเธอไปสู่ความสำเร็จครั้งนี้ และเป็นการยืนยันว่าฝันสามารถกลายเป็นจริงได้ หากเราเชื่อมั่นและตั้งใจดี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ถูกประกาศออกมา หมายเลขรางวัลที่ 1 คือ 199606 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว คือ 173-220 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว คือ 094-388 และ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 94 ในวันรุ่งขึ้น (2 กันยายน) ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี น้องฝนได้เดินทางมายังสำนักงานเพื่อขึ้นเงินรางวัลมูลค่า 12 ล้านบาท ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขสุดขีด

น้องฝนเล่าให้ฟังด้วยความตื่นเต้นว่าเธอซื้อลอตเตอรี่ใบนี้จากตลาดวัดสอง ลาดกระบัง ในช่วงเที่ยงของวันที่ 1 กันยายน 67 ตอนแรกเธอก็แค่ซื้อเล่นๆ เพื่อความสนุกกับแม่ แต่เธอกลับพูดเล่นกับแม่ว่า “วันนี้จะมีคนโอนเงินให้นะ 10 ล้าน วันนี้จะเป็นเศรษฐีนะ” ซึ่งการพูดออกมาถึงสิ่งดีๆ เป็นการสร้างพลังบวกให้กับตัวเอง

น้องฝนยังเสริมอีกว่า ทุกครั้งที่เธอและแม่พูดคุยกันก็จะมีการพูดถึงความฝันดีๆ และเป้าหมายในชีวิตเสมอ การทำเช่นนี้ทำให้เธอเชื่อว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้น เธอยังเล่าอีกว่าเธอเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 13 ปี และต้องส่งเงินให้พ่อแม่ใช้อยู่เสมอ แม้จะลำบากแค่ไหนก็ไม่เคยคิดท้อใจ

น้องฝนกล่าวว่า การถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้เหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจให้เลือกซื้อลอตเตอรี่ใบนี้ แม้ปกติเธอจะซื้อเพียงใบเดียวหรือสองใบเท่านั้น แต่ครั้งนี้เธอรู้สึกว่าต้องหยิบสองใบนี้ไว้ โชคชะตาเหมือนจะบอกให้เธอเลือก และเธอเชื่อว่ามันคือพรจากฟ้าที่มอบให้กับคนที่คิดดีทำดี

สำหรับเงินรางวัลที่ได้มานั้น น้องฝนบอกว่าเธอมีแผนที่จะนำไปใช้เพื่อสร้างชีวิตที่มั่นคงและพอเพียง เริ่มจากการทำห้องเช่าเพื่อปล่อยให้คนเช่า และสร้างบ่อเลี้ยงปลา ฟาร์มไก่ไข่ โดยยึดตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง ร.9 ซึ่งเธอเชื่อว่าจะทำให้ครอบครัวของเธอมีความสุขและมั่นคง

น้องฝนยังกล่าวถึงความกตัญญูต่อพ่อแม่ว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะทุกเดือนเธอจะส่งเงินให้พ่อแม่ใช้เป็นประจำ ไม่ว่าตัวเองจะลำบากเพียงใด การให้พ่อแม่มีความสุขคือความสุขของเธอเอง และเชื่อว่าความกตัญญูเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เธอได้รับโชคใหญ่ในครั้งนี้

สุดท้ายนี้ น้องฝนได้ให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่อยากโชคดีแบบเธอว่า “ถ้าอยากถูกหวยแบบตนก็ขอให้คิดดีทำดี เพราะสักวันหนึ่งจะเป็นวันของเรา” ความพยายามในการคิดและทำสิ่งดีๆ ย่อมนำมาซึ่งความโชคดี และเธอขอให้ทุกคนมีความหวังเชื่อมั่นในสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในชีวิต

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา