เช็กดวงรวย! ดูดวงวันที่ 26 ส.ค. – 1 ก.ย. 2567 วันไหนดวงการเงินเฮง วันไหนชีวิตสุขสบาย!

เช็กดวงประจำสัปดาห์ตามวันเกิดกับ หมอมีน อรรถพล ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 พร้อมแนวทางเสริมดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก และเลขเด็ดพารวยที่จะทำให้ชีวิตของคุณมั่นคงและสุขสบายขึ้น

ดวงวันจันทร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ความรัก: สัปดาห์นี้คุณจะได้แสดงน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งจะเปิดโอกาสให้คุณพบรักที่ดีและมั่นคงกว่าที่ผ่านมา คนที่มีคู่แล้วปัญหาความไม่เข้าใจกันจะเริ่มคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดีขึ้น

การงาน: ควรเลี่ยงการตั้งตัวเองเป็นศูนย์กลางในการทำงาน เพื่อป้องกันความเหนื่อยล้าที่เกิดจากการทำงานคนเดียว ส่วนใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงาน ช่วงนี้โอกาสใหม่ๆ จะยังไม่มาง่ายนัก ต้องอดทนและรอจังหวะที่เหมาะสม

การเงิน: การเงินในสัปดาห์นี้มีแนวโน้มที่จะต้องควักจ่ายอยู่เสมอ หากมีแผนที่จะใช้จ่ายมากกว่าเดิม ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบเพื่อป้องกันการเงินขาดมือ

การเสริมดวง: ควรเปลี่ยนน้ำหิ้งพระทุกวัน เสริมให้การดำเนินชีวิตของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุด

เลขเด็ด: 10, 21, 24, 30, 33, 42, 49, 58, 63, 77

ดวงวันอังคาร

ความรัก: ช่วงนี้คุณและคนรักจะมีโอกาสดูแลและปรึกษาหารือกันมากขึ้น หากมีปัญหาให้แยกย้ายพูดคุยเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาบานปลาย สำหรับคนโสด ความรักส่วนใหญ่อาจมาจากการแนะนำของครอบครัว

การงาน: คุณที่เป็นคนรับผิดชอบมากกว่าใครเพื่อน ควรทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ผลตอบแทนที่ดีจะมาเองในไม่ช้านี้

การเงิน: ผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการจะเจอกับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ส่วนผู้ที่รับเงินเดือนประจำจะยังสามารถประคองสถานการณ์การเงินได้ต่อไป

การเสริมดวง: มีโอกาสควรช่วยงานวัดเสมอ กุศลจากการทำบุญจะเสริมให้พบแต่คนดีเข้ามาในชีวิต

ดวงวันพุธ

ความรัก: การเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนรักจะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างเต็มที่ แต่หากมีคนที่คุณหลงรักแล้วยังไม่ได้รับการตอบรับ ควรพักเรื่องความรักไว้ก่อนและหันมาโฟกัสเรื่องอื่นจะดีกว่า

การงาน: งานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์ไม่ง่ายเหมือนที่คิด คู่แข่งในตลาดมีจำนวนมาก งานอิสระน้อยลง จะได้อาศัยลูกค้าเก่ามากกว่าการหาลูกค้าใหม่

การเงิน: การใช้จ่ายเพื่อให้ของขวัญตัวเองเป็นสิ่งที่ทำให้รายจ่ายสูงขึ้น รายรับมีเข้ามาดีแต่ต้องแลกกับการทำงานหนักขึ้น

การเสริมดวง: สวมใส่เสื้อเชิ้ตพอดีตัว เพื่อเสริมให้ทำสิ่งใดก็พอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป

เลขเด็ด: 07, 11, 20, 45, 59, 63, 66, 70, 81, 85

ดวงวันพฤหัสบดี

ความรัก: คนรักจะทำให้คุณประหลาดใจกับสิ่งดีๆ ความรักที่เคยมีปัญหากันอาจมีโอกาสที่จะปิดฉาก หากตัดสินใจได้ว่าความรักนี้จะไม่ทำให้เสียใจภายหลัง

การงาน: การสื่อสารเป็นหัวใจสำคัญในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะการติดต่อกับคนนอกองค์กร ควรให้รายละเอียดชัดเจนเพื่อป้องกันความผิดพลาดที่ไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน: คุณจะได้รับของขวัญมีค่าจากผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือในครอบครัว บางครั้งคุณอาจไม่ต้องควักเงินจ่ายเองก็สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างราบรื่น

การเสริมดวง: ใส่แหวนเพชรที่นิ้วนาง เพื่อเสริมการคัดกรองคนรักเข้ามาในชีวิต ให้เจอแต่คนที่มีจิตใจดี

เลขเด็ด: 19, 20, 31, 47, 53, 55, 76, 89, 94, 96

ดวงวันศุกร์

ความรัก: การเริ่มต้นความรักใหม่ๆ อาจมีปัญหาจากคนรักเก่าของคุณมาเกี่ยวข้อง หากคุณเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ ควรพิจารณาให้ดีและหาโอกาสใหม่ๆ จะไม่ใช่เรื่องยาก

การงาน: จะได้รับโอกาสในการเรียนรู้ใหม่ๆ ที่ไม่เป็นระบบ แต่มีคนพร้อมจะให้ความรู้ที่ดี สำหรับคนที่ทำงานหนัก สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจ

การเงิน: คนที่ชอบเสี่ยงโชคมีเกณฑ์ได้รับรางวัลใหญ่ที่ไม่คาดคิด การใช้จ่ายเงินช่วงนี้จะเห็นเม็ดเงินมากสำหรับคนที่มีความประหยัด

การเสริมดวง: พับดอกบัวเพื่อถวายพระ เสริมดวงให้การทำธุรกิจประสบความสำเร็จ

เลขเด็ด: 03, 07, 14, 37, 39, 52, 56, 60, 66, 91

ดวงวันเสาร์

ความรัก: การให้ความรับผิดชอบกับคนรัก ควรทำอย่างเท่าเทียม ไม่เช่นนั้นจะพบปัญหาในความสัมพันธ์ ด้านคนที่ต้องการเลิกรากับคนรัก ควรพูดคุยด้วยดีเพื่อจบกันโดยไม่มีปัญหา

การงาน: ควรจัดการงานที่ค้างคาให้เสร็จสิ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะโดนตรวจสอบผลงานในไม่ช้านี้ สำหรับคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ควรระวังอุบัติเหตุ

การเงิน: ความฟุ่มเฟือยจะเป็นอุปสรรคสำคัญในการเก็บเงิน รายรับและรายจ่ายของคุณเองควรจัดสรรให้สมดุลกัน

การเสริมดวง: ทำอาหารเพื่อเลี้ยงคนไร้บ้าน เสริมให้มีความอุดมสมบูรณ์และไม่ขาดแคลน

เลขเด็ด: 05, 14, 18, 36, 57, 59, 60, 66, 75, 83

ดวงวันอาทิตย์

ความรัก: ควรปฏิบัติต่อเพื่อนของคนรักอย่างดีเสมอ คะแนนความรักของคุณจะผ่านฉลุย คนโสดที่เริ่มต้นคบหากับใครใหม่ จะได้รับผลตอบแทนที่ดีในเรื่องของความสัมพันธ์

การงาน: สำหรับผู้ที่สมัครงานใหม่และไม่มีประสบการณ์ จะได้รับโอกาสดีในการเริ่มต้นงาน แต่ต้องอดทนกับความท้าทายที่เกิดขึ้น ส่วนคนที่ย้ายงานใหม่อาจเจอปัญหาเดิมๆ ที่เคยประสบ

การเงิน: การเป็นหนี้ที่ได้รับการผ่อนชำระมาอย่างยาวนาน จะได้รับข้อเสนอที่ดีที่ไม่คาดคิด สำหรับเจ้าหนี้ การได้รับคืนเงินจากลูกหนี้อาจจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย

การเสริมดวง: ถวายเครื่องครัวแก่ทางวัด เพื่อเสริมให้ไม่ขาดแคลนเมื่ออยู่ในช่วงที่ต้องการความช่วยเหลือ

เลขเด็ด: 11, 22, 30, 37, 46, 50, 62, 67, 94, 98

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา