หวยงวด 1/9/67 เตรียมลุ้น! กองสลากสัญจร ออกรางวัลใหญ่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ซึ่งครั้งนี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ GLO ได้เตรียมจัดงานสลากสัญจรที่จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เห็นกระบวนการออกรางวัลด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด พร้อมส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการหลงเชื่อข่าวลือเรื่อง เลขเด็ด จากกลุ่มมิจฉาชีพที่มักแอบอ้างและหลอกลวงผ่านสื่อออนไลน์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

พันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เปิดเผยว่าการออกรางวัลในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ หอประชุมจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้มีโอกาสเข้าชมและเรียนรู้ขั้นตอนการออกรางวัลอย่างโปร่งใสและชัดเจน การเข้าชมครั้งนี้จะช่วยให้ประชาชนมีความมั่นใจในการออกรางวัลและไม่หลงเชื่อคำกล่าวอ้างจากมิจฉาชีพที่มักจะแอบอ้างว่ามี “เลขเด็ด” และพยายามหลอกลวงประชาชนผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์หรือการส่งจดหมายแอบอ้าง

นอกจากนี้ การออกรางวัลครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ที่จะมาร่วมเป็นประธานกรรมการในการออกรางวัล โดยมีคณะกรรมการระดับสูง ผู้นำชุมชน และสื่อมวลชนในพื้นที่มาร่วมเป็นกรรมการตรวจสอบขั้นตอนการออกรางวัลด้วย ซึ่งการหมุนวงล้อจะมีทั้งข้าราชการในจังหวัดและพนักงานจากสำนักงานสลากฯ ร่วมกันทำหน้าที่ เพื่อให้การออกรางวัลเป็นไปอย่างโปร่งใสและยุติธรรม

สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าชมการออกรางวัล สามารถเข้าชมได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่นำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ออกโดยราชการมาแสดงตัวในวันงาน และหากไม่สามารถเดินทางมาเข้าชมได้ ก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป รวมถึงผ่านทาง LINE TODAY, เว็บไซต์สำนักงานฯ www.glo.or.th, แอปพลิเคชัน GLO Lottery official และรับฟังการถ่ายทอดเสียงทาง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

พันโทหนุน ศันสนาคม กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการออกรางวัลสลากสัญจรในครั้งนี้ สำนักงานสลากฯ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบ CSR ในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 โดยจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและกิจกรรม GLO เติมฝัน ปันสุข ร่วมกับรายการโฮปประกายแสงแห่งความหวัง พร้อมมอบถุงห่วงใยที่บรรจุของใช้จำเป็นให้กับเด็กๆ ที่อยู่ในความดูแลของศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเด็กๆ เหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้น

งานนี้ไม่เพียงแค่เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและเสริมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมของสำนักงานสลากฯ อีกด้วย

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา