น้องคากิ มาอีกแล้ว! แม่แจ็คเผยเลขเด็ดจากหลานชาย ทำแฟนๆ ตื่นเต้นเตรียมลุ้นงวดนี้

กลายเป็นที่จับตามองทุกครั้งเมื่อ น้องคากิ ลูกชายสุดน่ารักของนักแสดงอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ ไม่เพียงแต่จะเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาแล้ว แต่ยังเป็นผู้โชคดีที่นำพาดวงเฮงมาให้ครอบครัวหลายงวดติดต่อกันอีกด้วย นับตั้งแต่พ่อแจ็คประกาศเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ก็ไม่พลาดที่จะขอบคุณลูกชายตัวน้อยที่ช่วยเสริมโชคลาภให้กับครอบครัว โดยเฉพาะผลสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันที่ 1 และ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำเอาพ่อแจ็คยิ้มกว้างกับเลขเด็ดจากห้องและวันเกิดของน้องคากิที่เข้าเป้าทั้งสองงวดเต็มๆ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ล่าสุด แฟนๆ ได้ฮือฮากันอีกครั้งเมื่อได้เห็นคลิปน่ารักๆ จาก คุณย่าเปิ้ล ที่กำลังอุ้มหลานชายสุดที่รัก น้องคากิ ในช่วงเวลาตื่นนอน ที่ไม่เพียงแค่แสดงความน่ารักสดใสของหนุ่มน้อย แต่ยังเผยให้เห็นโมเมนต์สุดพิเศษที่คุณย่ากระซิบเลขเด็ดให้กับแฟนๆ ได้ฟังกันอย่างชัดเจน โดยครั้งนี้ เลขเด็ด 49 กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง คุณย่าเปิ้ลไม่ลืมบอกกับหลานชายและแฟนคลับว่า “งวดนี้อย่าลืมซื้อกันนะ 49 มาแรงคร้าบ” ทำเอาแฟนๆ พากันจดจ่อรอซื้อเลขเด็ดตามที่คุณย่าบอก

หากย้อนกลับไปในงวดวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา คุณย่าเปิ้ลได้เผยเลข 28 ให้กับหลานชาย และทำให้แฟนๆ ได้ยิ้มหน้าบานเมื่อเลขท้ายสองตัวออกตรงๆ ทำให้ชื่อเสียงของน้องคากิและคุณย่าเปิ้ลยิ่งทวีความฮอตในหมู่แฟนคลับที่ติดตามอย่างใกล้ชิด

คอมเมนต์จากแฟนๆ ในคลิปนี้เต็มไปด้วยความชื่นชมและความเอ็นดูต่อ น้องคากิ หลายคนต่างยืนยันว่าเจ้าหนุ่มน้อยคนนี้คือขวัญใจที่นำโชคดีมาให้ครอบครัวอย่างแท้จริง และต่างก็หวังว่าเลขเด็ดที่คุณย่าเปิ้ลเผยออกมาจะพาโชคลาภมาอีกครั้งในงวดที่จะถึงนี้

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา