ป้อ ไทยโฮม จัดเต็มดนตรีไทยถวาย “หลวงพ่อสมหวัง” พร้อมแจก “เลขเด็ด” ให้แฟนคลับลุ้นโชคใหญ่

ป้อ ไทยโฮม นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง ได้สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับและสาธุชนที่เดินทางมากราบไหว้ หลวงพ่อสมหวัง ณ วัดกลางบางพระ ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ด้วยการนำคณะปี่พาทย์ไทย ระนาดเอก และดนตรีไทยประยุกต์ มาบรรเลงเพลงถวายเพื่อแก้บน หลังจากที่ท่านเคยมาขอพรเกี่ยวกับเรื่องงาน และได้รับโชคใหญ่จนงานเข้าไม่หยุดหย่อน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความคึกคักของผู้คนที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรกับ องค์หลวงพ่อสมหวัง กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านในพื้นที่หรือนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอไว้ หลายคนก็กลับมาแก้บนด้วยข้าวสาร น้ำดื่ม ไข่ไก่สด และหัวหมู เป็นการแสดงความกตัญญูต่อองค์หลวงพ่อสมหวังที่ดลบันดาลพรให้เป็นจริง

ป้อ ไทยโฮม ไม่เพียงแต่จัดการแสดงดนตรีไทยประยุกต์ร่วมสมัยถวายเท่านั้น แต่ยังได้ร่วมกับครอบครัวเปิดโรงทานจัดอาหารหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำรสจัดจ้าน ขนมจีน และอาหารอื่น ๆ แจกจ่ายให้กับสาธุชนที่มาเยือนกว่า 1,000 ชุด การทำบุญครั้งนี้เป็นการตอบแทนพรที่ได้รับหลังจากที่ท่านได้มาขอพรในเรื่องงานเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จากการเจรจากับค่ายเพลงรายใหญ่ที่ในที่สุดก็ตกลงเซ็นสัญญาเรียบร้อย ส่งผลให้งานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้ที่มั่นคง

หลังจากเสร็จสิ้นการบรรเลงเพลง ป้อ ไทยโฮม ได้เปิดเผยว่า การมาถวายดนตรีครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแก้บน แต่ยังเป็นการขอบคุณหลวงพ่อสมหวังที่ดลบันดาลให้การงานลุล่วงและมั่นคง ท่านยังได้นำครอบครัวมาร่วมออกโรงทานเพื่อให้สาธุชนได้รับประทานอาหารอร่อย ๆ และเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานต่างก็ไม่พลาดที่จะขอให้ ป้อ ไทยโฮม เสริมโชคลาภให้ โดยการเขย่าเซียมซีขอ “เลขเด็ด” ซึ่ง ป้อ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ท่านหยิบกระบอกเซียมซีมาเขย่าพร้อมกล่าวคำอธิษฐานต่อองค์ หลวงพ่อสมหวัง ว่า หากถูกรางวัลใหญ่จะกลับมาจัดการแสดงดนตรีร่วมสมัยและเชิญนักร้องชื่อดังมาร่วมงานถวายแด่หลวงพ่อสมหวัง พร้อมนำหัวหมูมาแก้บนและเปิดโรงทานใหญ่ จัดเลี้ยงสาธุชนอย่างเต็มอิ่มอีกครั้ง

ผลจากการเขย่าเซียมซี ปรากฏว่าได้ “เลขเด็ด” คือ 19, 13 และ 9 ซึ่ง ป้อ ไทยโฮม ก็ได้บอกแฟนคลับว่าหากใครถูกรางวัลใหญ่ จะได้พบกันอีกครั้งในงานที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ พร้อมกันนั้นยังได้เดินหาซื้อลอตเตอรี่ภายในวัด เพื่อเก็บไว้เสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

งานนี้แฟนคลับและสาธุชนที่ได้ร่วมงานต่างก็หวังว่าโชคดีจะเป็นของพวกเขาในการเสี่ยงโชคครั้งต่อไป พร้อมกับรอคอยวันที่จะได้เห็น ป้อ ไทยโฮม กลับมาทำบุญครั้งใหญ่อีกครั้งอย่างเต็มที่

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา