เฮงสุดในรอบปี! ชาวอุบลฯ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เศรษฐีใหม่ป้ายแดง ญาติ-เพื่อนบ้านแห่ร่วมยินดีแน่นบ้าน

ช่วงเวลาแห่งความสุขได้มาถึงชาวอุบลราชธานีอีกครั้ง เมื่อหญิงผู้โชคดีหนึ่งรายกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่หลังถูกรางวัล ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2567 นำความยินดีมาสู่ครอบครัวและเพื่อนบ้านที่มาร่วมฉลองความโชคดีอย่างล้นหลาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากที่ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศผลการออกรางวัลในงวดนี้ โดยรางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 095867 ทำให้หญิงชาว อุบลราชธานี ผู้ถูกรางวัลเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในกลุ่มเพื่อนบ้านและญาติพี่น้องที่ต่างแห่กันมาร่วมแสดงความยินดีที่บ้านของเธอใน ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเดชอุดม

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ประคอง สระแก้ว ได้โพสต์ภาพของผู้โชคดีรายนี้ ซึ่งยิ้มแย้มพร้อมกับถือ ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 095867 ที่ถูกรางวัลใบเดียว รับเงินรางวัลถึง 6 ล้านบาท สร้างความยินดีให้กับทุกคนที่ได้เห็นภาพนี้

โพสต์ดังกล่าวมีการระบุแคปชั่นว่า “รางวัลที่ 1 มาแล้ว บ้านขนวนหมู่ 6 ตำบลโนนสมบูรณ์ อ.เดชอุดม” ซึ่งทำให้บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านต่างตื่นเต้นและมาร่วมยินดีกันแน่นบ้าน สร้างบรรยากาศแห่งความสุขและเสียงหัวเราะที่ไม่ขาดสาย

การถูกรางวัลครั้งนี้ไม่เพียงแค่เปลี่ยนชีวิตของหญิงผู้โชคดี แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจและความหวังให้กับคนในชุมชนอีกด้วย ว่าความโชคดีอาจมาถึงทุกคนได้ในสักวันหนึ่ง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา