เลขเด็ดมาแรง! เปิดเลขหัวเตียง “น้องโรร่า-น้องลิกก้า” ลูกแฝด “แพทตี้-แดน” แฟนคลับไม่พลาดส่องด่วน

สร้างความคึกคักในวงการบันเทิงและแผงลอตเตอรี่ไปพร้อม ๆ กันเมื่อ แพทตี้ อังศุมาลิน นักแสดงสาวหน้าเด็กและ แดน วรเวช คุณพ่อป้ายแดง ได้ต้อนรับลูกแฝดสุดน่ารัก น้องโรร่าและน้องลิกก้า เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ความน่ารักสดใสของเด็กแฝดทั้งสองไม่ได้แค่ทำให้ครอบครัวครื้นเครง แต่ยังทำให้แฟนคลับและคอหวยตาโตเมื่อเห็นเลขเด็ดที่ปรากฏบนหัวเตียงของเจ้าตัวน้อย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในภาพความประทับใจที่ นิว นภัสสร และ เป๊ก เปรมณัช พาลูกชาย น้องสเปซ มาเยี่ยมเยือนและแสดงความยินดี ถึงแม้จะเป็นการมาเยือนที่อบอุ่นแต่แฟนคลับตาดีกลับโฟกัสไปที่เลขบนหัวเตียงของน้องโรร่าและน้องลิกก้า ที่เผยให้เห็นอย่างชัดเจนโดยไม่ต้องซูม เลข 1401 ที่ชัดเจนเต็มตา

และยังมีตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับน้ำหนักและส่วนสูงของเจ้าตัวน้อยที่น่าสนใจไม่แพ้กัน น้ำหนัก 2109, 2475 และ ส่วนสูง 47 และ 46 เซนติเมตร เรียกได้ว่าเป็นข้อมูลที่แฟนคลับไม่ควรพลาด

การเปิดเผยเลขเด็ดนี้ไม่เพียงแต่ทำให้แผงลอตเตอรี่คึกคัก แต่ยังสะท้อนถึงความสนใจที่แฟนคลับมีต่อน้องแฝดที่เกิดจากความรักของสองซุปเปอร์สตาร์คู่นี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและอบอุ่นใจสำหรับทั้งครอบครัวและแฟนคลับ

หากย้อนกลับไปไม่กี่เดือนก่อน หนุ่มน้อยคากิ ลูกชายของ พ่อแจ็ค แฟนฉัน ก็เคยเกิดในโรงพยาบาลเดียวกัน และสร้างเสียงเฮให้กับแฟนคลับที่เห็นเลขเด็ดในวันนั้น นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนคลับและผู้ที่ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง

นี่คืออีกครั้งที่ความน่ารักของเด็กๆ นำมาซึ่งความสนุกและความหวังให้กับแฟนคลับ แพทตี้ และ แดน ที่นอกจากจะได้เป็นพ่อแม่อย่างเต็มตัวแล้ว ยังได้สร้างสีสันให้กับโลกใบนี้ด้วยลูกแฝดสุดน่ารักที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา