สาวใหญ่ขายที่ดินสำเร็จ ขนของแก้บน “หลวงพ่อสมหวัง” พร้อมได้ “เลขเด็ดงวดนี้”

สาวใหญ่วัย 58 ปี ขายที่ดินสำเร็จ นำสิ่งของมาแก้บน “หลวงพ่อสมหวัง” วัดกลางบางพระ แถมได้ “เลขเด็ดงวดนี้” ไปลุ้นโชค 16/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันที่ 6 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่าบรรยากาศภายในวัดคึกคักด้วยผู้คนที่มาขอพรและขอโชคลาภจากองค์ หลวงพ่อสมหวัง ขนาดสูง 30 เมตร โดยผู้โชคดีที่ได้พรสมหวังต่างนำสิ่งของมาแก้บนกันอย่างต่อเนื่อง

โดยส่วนใหญ่ผู้ที่ประสบความสำเร็จมักนำสิ่งของที่หลวงพ่อสมหวังชอบ เช่น หัวหมู ไก่ เป็ด ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ดิบ และน้ำดื่ม มาถวายเพื่อแก้บน นอกจากจะเป็นการแก้บนแล้วยังเป็นการทำบุญ เพราะสิ่งของทั้งหมดจะถูกนำไปช่วยเหลือสาธารณสงเคราะห์แจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง โรงพยาบาล และโรงเรียนต่างๆ ซึ่งถือเป็นการช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

น.ส.ลันดา ปานแก้ว วัย 58 ปี ได้นำสิ่งของบรรทุกเต็มรถกระบะมาถวายแก้บนหลวงพ่อสมหวัง โดยมีน้ำดื่ม 50 แพ็ก ข้าวสาร 50 ถุง น้ำหนักรวม 250 กิโลกรัม ไข่ต้ม 300 ฟอง พวงมาลัย และประทัด เจ้าหน้าที่วัดช่วยกันยกสิ่งของมาวางเรียงรายที่ลานหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง เพื่อประกอบพิธีโดยพราหมณ์เป็นผู้กล่าวคำถวาย และพระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาสวัดประกอบพิธีประพรมน้ำมนต์และรับมอบสิ่งของ

น.ส.ลันดา เปิดเผยหลังพิธีว่า การนำสิ่งของมาแก้บนครั้งนี้เนื่องจากได้ขอพรหลวงพ่อสมหวังให้ขายที่ดินต่างจังหวัดได้และมีกำไร เมื่อพรสำเร็จก็กลับมาแก้บนพร้อมทำบุญเพิ่มเติม เพื่อให้สิ่งของทั้งหมดถูกนำไปช่วยเหลือสาธารณสงเคราะห์ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ได้แก้บนและทำบุญในเวลาเดียวกัน

ก่อนกลับ เจ้าหน้าที่วัดได้มอบหางประทัดให้ น.ส.ลันดา ซึ่งหมายเลขที่ได้คือ 283 และ 52 พร้อมกับยกมือท่วมหัวบอกกล่าวกับหลวงพ่อสมหวังว่า หากได้โชคใหญ่จะมาทำบุญอีกครั้ง จากนั้น น.ส.ลันดา ได้เดินหาซื้อลอตเตอรี่ตามเลขหางประทัดที่แผงภายในวัดเพื่อเสี่ยงโชคต่อไป

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา