ชาวบ้านคึกคักร่วมพิธี “อาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์” ไม่พลาดส่อง “เลขเด็ดงวดนี้” ลุ้นโชค 16/8/67

ชาวบ้านหลายร้อยคนร่วมพิธี “อาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์” ที่ วัดลานคา โดยไม่พลาดที่จะส่อง “เลขเด็ดงวดนี้” จากหางประทัด เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในวันที่ 16/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วัดลานคา ตำบลโคกคราม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ว่า พระมหาอาทร สุชาโต เจ้าอาวาสวัดลานคา และ พระนฤพนธ์ หิตปาลี หรือ หลวงพี่น้อง ได้จัดพิธีอาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ โดยมีพระเถราจารย์ชื่อดังอย่าง หลวงปู่ธูป วัดลาดน้ำขาว และ หลวงปู่ดุสิต วัดไผ่แขก รวมถึงพระภิกษุร่วมสวดมนต์ 7 ตำนาน ในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ อธิษฐานจิต ปลุกเสกน้ำมนต์รัตนมาลาศักดิ์สิทธิ์ มีประชาชนมากกว่า 500 คนเข้าร่วมพิธี

นอกจากพิธีอาบน้ำมนต์แล้ว ผู้เข้าร่วมยังได้ขอพรจาก แสงไตรภูมิ พระพุทธรูปปางเปิดโลกองค์ใหญ่สูงกว่า 15 เมตรในวัด รวมถึง หลวงพ่อแสงทอง และไม่พลาดที่จะขอพรจาก รอยพระพุทธบาทจำลอง แกะสลักจากไม้ตะเคียนอายุกว่า 500 ปี ขนาดใหญ่ยาว 5 เมตร กว้าง 1 เมตร ซึ่งมีการแกะสลักตราธรรมจักร และนักษัตร 108 อย่างงดงาม

ชาวบ้านที่มาปิดทองรอยพระบาทต่างส่องหาเลขเด็ดจากลายไม้ตะเคียนและเขย่าเซียมซีเพื่อหา “เลขเด็ด” โดยปรากฏหมายเลข 13 และ 10 เพื่อนำไปเสี่ยงโชค นอกจากนี้ยังมีเลขจากหางประทัดที่จุดในพิธี ซึ่งปรากฏเลข 54 และ 729 เพื่อนำไปลุ้นโชคในงวดนี้ ก่อนกลับชาวบ้านยังได้รับการเจิมฝ่ามือจาก หลวงพี่น้อง เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา