ลิลลี่ เหงียน รำถวายพ่อปู่แม่ย่าที่คำชะโนด ปาฏิหาริย์อาทิตย์ทรงกลด เปิดเผยเลขเด็ด

ลิลลี่ เหงียน ทำพิธีรำถวายพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาที่ คำชะโนด โดยมีอัศจรรย์อาทิตย์ทรงกลดเกิดขึ้นในขณะนั้น เปิดเลขเด็ดจากพิธีทั้ง 2 ตัวและ 3 ตัว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าเมื่อเวลา 10.00 น. ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน ทูตวัฒนธรรมอาเซียน พร้อมด้วยทีมงานภาพยนตร์ พญานาค และแฟนคลับ ได้เดินทางมาที่คำชะโนดเพื่อทำพิธีบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา

โดยมี พ่อจ้ำชวการ คำวันสา เป็นผู้ทำพิธีบวงสรวง หลังเสร็จสิ้นพิธี ลิลลี่ เหงียน ได้รำถวายพ่อปู่และแม่ย่าอย่างอ่อนช้อย ขณะนั้นเกิดปรากฏการณ์อาทิตย์ทรงกลดบนท้องฟ้า ทำให้ผู้ที่มาร่วมพิธีต่างฮือฮา

หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จสิ้น ลิลลี่ เหงียน พร้อมด้วย อาจารย์หัตถา และทีมงาน เปิดเผยว่า มาที่นี่เนื่องจากมีความศรัทธาต่อพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา โดยเคยได้รับโชคลาภจากการขอพรที่นี่ และครั้งนี้มาเพื่อขอพรสำหรับการจัดสร้างภาพยนตร์เรื่อง พญานาค ซึ่งมีความคืบหน้าในการถ่ายทำและได้รับความช่วยเหลือจาก อาจารย์หัตถา

ภาพยนตร์เรื่อง พญานาค นี้มีความแตกต่างจากเรื่องพญานาคที่เคยมีมา อยากให้ทุกคนเปิดใจเข้ามาชมเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพญานาคกับมนุษย์

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค หลังจากพิธีบวงสรวงของ ลิลลี่ เหงียน และการรำถวายพ่อปู่และแม่ย่า ผู้ร่วมพิธีได้ส่องขันน้ำมนต์ที่พ่อจ้ำทำไว้ มีน้ำตาเทียนปรากฏเลข 7-2-8 และธูปเสี่ยงทายที่จุดในพิธีมองเห็นเป็นเลข 947, 749 เลขตัวสุดท้ายมองไม่ชัด

เตรียมตัวเสี่ยงโชคงวด 16 สิงหาคมนี้ อย่าพลาดโอกาส!

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา