ศรัทธาหลวงพ่อห้ามจน ร่วมบริจาคซื้อที่ดินถวายวัด พร้อมส่องเลขเด็ดงวด 1/8/67

พลังศรัทธาลูกศิษย์และผู้ที่เคยได้โชคจากการขอพร “หลวงพ่อห้ามจน” ร่วมบริจาคเงินซื้อที่ดินเพื่อทำที่จอดรถวัดใหม่สามัคคี ไม่พลาดส่อง “เลขเด็ดงวดนี้” ลุ้นรวย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่วัดใหม่สามัคคี (หนองโสน) หมู่ 4 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้จัดพิธีมอบเงินจำนวน 5 แสนบาท ให้กับเจ้าของที่ดินที่ขายให้กับวัด เพื่อใช้ทำที่จอดรถ โดยมีพระพรหมวชิรานุวัตร เจ้าอาวาสวัดบพิตรพิมุขวรวิหาร ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 3 เป็นประธานมอบให้

ด้วยศรัทธาต่อ หลวงพ่อห้ามจน พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ปางประทับยืน แกะสลักโดยช่างฝีมือชาวพม่า ทำให้ผู้ศรัทธาเดินทางมาขอพรและสมหวังมากมาย แต่เดิมผู้ที่มากราบไหว้ต้องจอดรถริมถนนและเดินเข้ามาในวัดระยะทางนับกิโลเมตร

พระครูปลัดปริยัติวัฒน์ (พระครูโอม) เลขานุการเจ้าอาวาสวัดฯ เปิดเผยว่า เนื่องจากมีผู้มาขอพรจาก หลวงพ่อห้ามจน และสมหวังมากมาย จึงทำให้มีผู้คนเดินทางมามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะวันหยุดและวันที่วัดมีพิธีต่างๆ พื้นที่วัดจึงไม่เพียงพอ คณะกรรมการวัดจึงมีมติซื้อที่ดินข้างทางเข้าวัดจำนวน 1 ไร่ ในราคา 1 ล้านบาท เพื่อทำที่จอดรถ

ด้วยการบอกบุญไปยังศิษยานุศิษย์และผู้โชคดีจากการขอพร ได้รับเงินบริจาคเบื้องต้น 5 แสนบาท ซึ่งใช้ในการมอบให้เจ้าของที่ดิน พร้อมทำสัญญาซื้อขาย ส่วนเงินที่เหลืออีก 5 แสนบาทจะจ่ายในวันที่ 21 ตุลาคม 2567 หลังจากวันทอดกฐินของวัดในวันที่ 20 ตุลาคม 2567

นายสมชาย เย็นจิตร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 คณะกรรมการวัด และตัวแทนผู้มีจิตศรัทธา เปิดเผยว่า การเดินทางมากราบขอพร หลวงพ่อห้ามจน ทำให้เศรษฐกิจในหมู่บ้านดีขึ้น ชาวบ้านนำสินค้าพื้นเมือง สินค้าทางการเกษตร และของที่ระลึกมาขาย

หลังพิธีมอบเงินเสร็จสิ้น นายสมชายได้เป็นตัวแทนหยิบลูกปิงปองเสี่ยงโชค เลขที่จับได้คือ 021 ซึ่งถ้าหากใครโชคดี สามารถร่วมบุญในการซื้อที่ดินครั้งนี้ หรือบริจาคได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย เลขที่ 641-0-61651-1 ชื่อบัญชี วัดใหม่สามัคคี.

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : หวยบ้านกีฬา