สยอง! “ต้นไทรเฮี้ยน” สัมผัสผีโผล่หน้าทัก วิ่งเผ่นแทบไม่ทัน กลับมาขอเลขเด็ดชัด ๆ

นักล่าผีมือฉมังบุกพิสูจน์ “ต้นไทรเฮี้ยน” โดนผีโผล่หน้าทักกลางดึก วิ่งหนีแทบไม่ทัน ก่อนจะตัดสินใจกลับมาขอเลขเด็ด ดูชัด ๆ เลขเด็ด 4 ตัว โผล่มาให้เห็นกันชัดเจน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. ว่า ณ ต้นไทรริมคลองบ้านเก่า ตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง นายภาสกร อายุ 40 ปี ผู้ชื่นชอบเรื่องผีและจิตวิญญาณสิ่งลี้ลับ ได้เล่าให้ฟังว่า หลังมีกระแสข่าวถึงความเฮี้ยนของต้นไทรอายุ 200 ปี ตนจึงตัดสินใจมาพิสูจน์ความจริง

คืนวันที่ 20 กรกฎาคม ตรงกับวันอาสาฬหบูชา เวลา 23.23 น. นายภาสกรได้มาถึงบริเวณต้นไทร และทันทีที่ก้าวเข้ามา ก็สัมผัสได้ถึงความลี้ลับจนขนลุกซู่ ก่อนจะเดินสำรวจบริเวณรอบต้นไทร ซึ่งทันใดนั้นเอง มีลมพัดโชยมา และมีหน้าคนโผล่ออกมาจากต้นไทรฝั่งที่ติดกับคลองบ้านเก่า พร้อมกับเสียงคนเดินและเสียงทุบสิ่งของมาจากศาลาไม้เก่าริมคลอง

นายภาสกรยืนยันว่า ในขณะนั้นไม่มีใครอยู่บริเวณนั้นเลย และเมื่อเจอกับเหตุการณ์นี้ นักล่าผีผู้เคยผ่านเรื่องราวลี้ลับมามากมายถึงกับต้องวิ่งหนีด้วยความตกใจ จนมาพบกับ รปภ. ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งยืนยันว่าที่นี่ผีเฮี้ยนจริง หลายคนเคยเจอดีมาแล้ว ทำให้นายภาสกรเชื่ออย่างสนิทใจว่า ต้นไทรนี้เฮี้ยนจริง ๆ

นายภาสกรเปิดเผยคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ขณะพิสูจน์ โดยในคลิปเห็นหน้าคนโผล่มาอย่างชัดเจน ซึ่งนายภาสกรยอมรับว่า ความเฮี้ยนของที่นี่ทำให้ต้องวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต

หลังจากประสบกับเหตุการณ์สยอง นายภาสกรจึงกลับมาขอเลขเด็ด โดยพบว่าบริเวณโคนต้นไทรมีเครื่องเซ่นไหว้ เช่น น้ำและน้ำแดงวางอยู่ นายภาสกรยกมือไหว้ตั้งจิตอธิษฐานขอโชคลาภ จากนั้นนำแป้งมาลูบที่รากโคนต้นไทร ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ร่วมพิสูจน์ด้วย และหลังจากลูบแป้งที่รากโคนต้นไทรอยู่พักหนึ่ง ก็เห็นเป็นเลข 4 ตัวชัดเจน คือเลข 5 0 7 8

นายภาสกร หนุ่มผู้ได้รับฉายานักล่าผี กล่าวทิ้งท้ายว่า โปรดใช้วิจารณญาณในเรื่องราวและความเชื่อส่วนบุคคลที่นำเสนอครั้งนี้

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : หวยบ้านกีฬา