สะเทือนใจ ชาวบ้านเจองูเหลือมยักษ์ซุกกอไผ่พร้อมไข่ 23 ฟอง เชื่อมาให้โชคเตรียมลุ้นรางวัลใหญ่

ชัยนาท – ชาวบ้านถึงกับสะดุ้งเฮือกเมื่อพบงูเหลือมยาวใหญ่ซ่อนตัวในกอไผ่พร้อมกับไข่จำนวน 23 ฟอง เชื่อกันว่าเป็นสัญญาณแห่งโชคลาภ เตรียมเสี่ยงดวงหวังรวยงวดนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุงูเข้าบ้านเลขที่ 37 หมู่ 3 ตำบลกุดจอก อำเภอหนองมะโมง จังหวัดชัยนาท จึงรีบไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบงูเหลือมขนาดยาว 3.5 เมตร ขดตัวอยู่ในกอไผ่หลังบ้านพร้อมกับไข่ 23 ฟอง เจ้าหน้าที่จึงทำการลากตัวงูออกมายังลานกว้าง ก่อนจะจับใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

นางอัมพร ชื่นอารมณ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า ขณะกำลังจะเก็บผักสวนครัวหลังบ้าน จู่ๆ พบงูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดอยู่ในกอไผ่ ตกใจมากจนรีบวิ่งกลับมาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยจับ แต่เมื่อกลับมาดูอีกครั้งเห็นว่างูกำลังวางไข่ โชคดีที่เจอก่อน ไม่เช่นนั้นคงได้เจองูเต็มสวนแน่นอน

นางอัมพรกล่าวเสริมว่า “เชื่อว่างูเหลือมตัวนี้มาให้โชค เลยเล็งเอาเลข 23 ซึ่งเป็นจำนวนไข่ที่พบ หวังว่าจะนำไปซื้อลอตเตอรี่และถูกรางวัลใหญ่ในงวดนี้”

ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคในพื้นที่ต่างพากันแห่ซื้อเลขเด็ดนี้ หวังว่าความโชคดีจากงูเหลือมยักษ์จะนำพาโชคลาภมาให้ในงวดนี้อย่างแน่นอน!

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : บ้านกีฬา