ลุ้นรวยกับเลขเด็ด “กุมารสมบัติ” วัดไผ่ล้อม งวดนี้ไม่ผิดหวัง!

นักเสี่ยงโชคพากันมาขอพรและเลขเด็ดจาก “กุมารสมบัติ” วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เลขมงคลที่ได้จากปิงปองและธูปเสี่ยงทาย ทำเอาคอหวยยิ้มหวานเตรียมลุ้นเป็นเศรษฐีงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2567

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 มีรายงานว่า วัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม คึกคักไปด้วยสาธุชนที่มาไหว้สรีระของหลวงพ่อพูล อัตตรักโข เกจิอาจารย์ชื่อดังที่ละสังขารไปกว่า 20 ปี แต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อย บรรจุในโลงแก้วตั้งอยู่หลังหนุมานออกศึกองค์ใหญ่ เพื่อให้สาธุชนได้กราบไหว้ที่ศาลาใหญ่หลวงพ่อพูล

นอกจากนี้ยังมี “กุมารสมบัติ” ที่เป็นคู่บารมีของหลวงพ่อพูลมายาวนานกว่า 50 ปี หลวงพี่น้ำฝนได้อัญเชิญมากราบไหว้ที่ด้านหน้าศาลาหลวงพ่อพูล ผู้ที่ได้รับโชคลาภจากกุมารสมบัติก็นำสิ่งของมาแก้บน ทั้งน้ำแดง ของเล่นเด็ก สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และจักรยาน วางเรียงรายเต็มพื้นที่

นางอภิญญา ชีวรักษ์ อายุ 45 ปี ชาวบางแขม อำเภอเมืองนครปฐม ผู้ศรัทธาวัดไผ่ล้อม เผยว่าเคยมาขอพรจากหลวงพ่อพูลและกุมารสมบัติ ได้โชคลาภกลับไปทุกครั้ง ล่าสุดมาทำบุญในวันอาสาฬหบูชาและเข้าพรรษา ได้ล้วงไข่ปิงปอง 3 ลูก ได้หมายเลข 1, 3, 4 และจุดธูปมงคลได้เลข 3, 5, 3 ถือเป็นเลขเด็ดรอบนี้ นางอภิญญาอธิษฐานกับกุมารสมบัติว่า หากถูกรางวัลใหญ่จะนำเครื่องบังคับคันใหญ่มาแก้บน

นักเสี่ยงโชคต่างตื่นเต้น หลังจากกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพูลและกุมารสมบัติแล้ว พากันมุ่งหน้าไปแผงสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อหาซื้อเลขเด็ดตามที่ได้มา เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความหวังและความตื่นเต้นของทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมในวัดไผ่ล้อม

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : บ้านกีฬา