ราศีใดดวงรุ่ง ประจำวันที่ 21-27 กรกฎาคม ผู้ใหญ่ให้ลาภ คนโสดจะมีหนุ่มสาวมาเอื้อเฟื้อ

ดวงประจำวันที่ 21-27 กรกฎาคม 2567

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษจะได้สัมผัสกับความสุขและความเจริญรุ่งเรืองจากการเปลี่ยนแปลงของดาวศุภเคราะห์ในเรือนการเงินและครอบครัว ท่านอาจมีข่าวดีเกี่ยวกับการเกิดของทายาทใหม่ในครอบครัว หรือได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพล ช่วงนี้ควรเริ่มโครงการที่ต้องใช้คอนเน็กชั่น เพราะท่านมักจะได้รับโอกาสพิเศษ ความรักที่มีต่อคนต่างฐานะหรือมีอุปสรรคจะค่อยๆ ดีขึ้น และไม่ว่าปัญหาใดก็ตาม จะมีผู้ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้ ท่านควรมีความหนักแน่นและมั่นใจ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภจะพบว่าชีวิตเริ่มเป็นไปตามทำนองคลองธรรมมากขึ้น หากท่านตั้งใจจะเปลี่ยนตำแหน่งงานหรือเปลี่ยนงานก็จะสำเร็จตามความปรารถนา มีโอกาสดีในการศึกษาค้นคว้าเพื่อเพิ่มพูนความรู้และวิทยฐานะ ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนฝูง แต่ต้องระวังไม่ให้ลืมตัว ฐานะทางสังคมของท่านจะกว้างขวางขึ้น สามารถเป็นที่พึ่งของญาติมิตรได้ หากดวงชะตาของท่านมีองค์ประกอบสนับสนุนก็จะได้รับโชคลาภเพิ่มเติม แต่เมื่อได้รับลาภแล้ว ควรอยู่เงียบๆ ไม่แสดงตัว

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุนจะพบกับปัญหาหลากหลายที่ต้องการการแก้ไข ควรระวังความใจร้อนและไม่สุขุมรอบคอบ ปัญหาส่วนใหญ่มักเกิดจากหุ้นส่วน ผู้ร่วมงาน หรือเพศตรงข้าม ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งหรืออยู่ห่างจากบุคคลเหล่านี้ ไม่ควรลงทุนหรือเพิ่มทุน ไม่ควรจับอาวุธหรือของมีคม เพราะอาจเกิดอันตราย ไม่ควรเที่ยวเตร่แบบทรมานร่างกาย เพราะอาจเจ็บป่วยได้ง่าย คนโสดควรรักษาอิสระเสรี เพราะคนที่เข้ามาอาจยังไม่ใช่คู่แท้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎจะมีความสุขกับการติดต่อกับผู้อื่นมากขึ้น ทั้งในเรื่องการงานและส่วนตัว อาจเข้าไปอยู่ในกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตแบบชาวตะวันตก หรือคิดฝันจะเดินทางไปต่างประเทศ หากฝากเงินหรือของขวัญไปให้ใครอาจไม่ถึงมือผู้รับ ท่านพึ่งพาเพศตรงข้ามไม่ค่อยได้ ควรหลีกเลี่ยงการเที่ยวป่าเขา การนับถือและเชื่อถือผู้ใหญ่จะนำลาภผลประโยชน์มาให้ท่าน ท่านที่ยังไม่มีคนรักหรือครอบครัวจะมีคนแนะนำเพื่อนต่างชาติต่างภาษามาให้รู้จัก ซึ่งท่านจะปรับตัวเข้ากับเขาได้ไม่ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์จะได้รับความช่วยเหลือในการทำงานจากผู้ใหญ่ แต่รายได้ประจำวันกลับน้อยกว่าที่ผ่านมา หรือมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ โอกาสได้รับลาภแบบฟลุคๆ หรือลาภจากการเล่นหุ้นเล่นหวยยังไม่มี ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลหรือการติดต่อกับชาวต่างชาติ จะมีผู้ช่วยเหลือการงานมากขึ้น บริวารในบ้านจะช่วยงานอื่นๆ ของท่านได้ ไม่ควรทำสัญญากับกิจการที่อยู่ห่างไกล ควรตรวจสอบความถูกต้องอย่างละเอียด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์จะได้รับคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการลงทุนและการหมุนเงิน พยายามเก็บออมเงินสดให้อยู่ในความสงบ การท่องเที่ยวเข้าป่าล่าสัตว์ควรงดไว้ก่อน เพราะอาจไม่สะดวกหรือมีภยันตราย ผู้ที่มีคู่รักแล้วจะได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ส่วนคนโสดอาจมีความรักที่เปิดเผยไม่ได้ การเที่ยวเตร่รับประทานอาหารนอกบ้านอาจเป็นภัย ทำอะไรก็ตามเกี่ยวกับการเงินไม่ควรรีบร้อน บริวารหรือผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าจะดื้อดึงหรือขัดแย้งกับท่าน

ทางเข้าอ่าน ทำนายฝันเลขเด็ด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
สัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลจะติดต่อทางการงานกับบุคคลหลากหลายอาชีพ รวมถึงผู้ที่อยู่ในวงการอื่น มีแนวโน้มจะก้าวเข้าสู่กิจการใหม่ๆ แม้ไม่ถึงกับเป็นผู้นำก็อยู่ในกลุ่มพนักงานหรือนักธุรกิจใหม่ๆ การพัฒนานี้อาจต้องใช้ความอดทนและสุขุมรอบคอบ การศึกษาหรือร่วมงานกับนักปราชญ์นักวิชาการอาจไม่ต่อเนื่อง ควรระวังกิริยามารยาทต่อหน้าผู้ใหญ่ที่ให้คุณให้โทษได้ ระยะนี้ควรอยู่ห่างจากคนรักเพื่อให้เขาคิดถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิกจะมีสมองแจ่มใส คิดอะไรอย่างมีเหตุมีผลและรอบคอบ หากอยู่ในช่วงศึกษาเล่าเรียนจะทำข้อสอบได้ดี การศึกษาต่อหรือสอบชิงทุนก็จะสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ลาภและสนับสนุน ควรรับฟังคำทักท้วงหรือตักเตือนจากผู้หวังดี การเดินทางจะหลงลืมสิ่งของไว้ระหว่างทาง คนโสดจะมีเพศตรงข้ามที่มีตำแหน่งการงานดีมาสนใจและช่วยเหลือ บุตรหลานที่อยู่กับคนอื่นจะถูกข่มเหงรังแก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนูจะพบกับปัญหาที่น่าพิศวงหลายเรื่อง ไม่ควรทำนายฝันหรือตีใบ้เลขให้ผู้อื่นในเชิงการพนัน เพราะถ้าเขาเชื่อแล้วเสียทรัพย์ ท่านจะลำบาก ไม่ควรให้ผู้มาอาศัยบ้านของท่านใช้บ้านในทางผิดศีลธรรม รวมทั้งไม่ควรอนุญาตให้คนแปลกหน้ามามั่วสุมในบ้าน ไม่ควรใช้สอยหรือจ้างวานใครทำงานในบ้าน เพราะจะเกิดความเดือดร้อน จะได้เครื่องรางของขลังหรือพระพุทธรูปมาบูชา คนรักจะเสียรู้ผู้อื่นในทางกฎหมาย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกรมีบริวารส่วนใหญ่เป็นบุตรหลานของพี่น้องที่ท่านรักใคร่และวางใจ แต่พวกเขาไม่มีโอกาสรับใช้ท่านเพราะมีงานใหญ่โต พี่น้องที่ห่างเหินจะกลับมาสนิทชิดชอบกันใหม่ รายได้ของท่านยังคงมั่นคง อาจมีรายได้จากการเช่าที่ดินหรือเช่าบ้านเพิ่มขึ้น ท่านจะสนิทสนมกับเพื่อนใหม่มากขึ้น ซึ่งท่านจะเลี้ยงอาหารเขาด้วยความเต็มใจ อย่างไรก็ตาม ไม่ควรหยิบยืมเงินของญาติพี่น้องมาลงทุนกับเพื่อน เพราะจะเกิดความขัดแย้งและผิดใจกันในอนาคต

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์รักสันโดษ ไม่สนใจเหตุการณ์สำคัญต่างๆ แม้แต่มีการแห่นาคหรือแห่นางงามผ่านหน้าบ้าน ท่านก็ไม่ออกไปดู จะเหินห่างจากญาติพี่น้องที่เคยติดต่อ หรือพวกเขามีความขัดแย้งกันจนท่านไม่อยากยุ่งเกี่ยว แต่ท่านก็

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : บ้านกีฬา