ดวงดี! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิงคว้า 6 ล้าน จากเลขเด็ด TikTok

ในวันที่ 16 กรกฎาคม หมู่บ้านหัวคำ ตำบลบาก อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและยินดี เมื่อผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง นางรุ่งฤดี ศรีวิเศษ อายุ 53 ปี ถูกรางวัลที่ 1 จากสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 367336 จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐินีใหม่ในทันที

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติพี่น้องและชาวบ้านได้รวมตัวกันเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีกับนางรุ่งฤดี โดยเธอเล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เธอได้เห็นโพสต์เลขเด็ด 36 ใน TikTok และตัดสินใจทักซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากคนขายในหมู่บ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยเลือกเลขท้าย 33 และ 336 จำนวน 2 ใบ ซึ่งยังไม่ได้จ่ายเงิน

ในวันที่ 16 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. นางรุ่งฤดีได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอรางวัลที่ 1 เด้องวดนี้” แม้จะไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เมื่อผลการออกรางวัลปรากฏว่าเธอถูกรางวัลที่ 1 จริง ๆ เธอรู้สึกประหลาดใจและดีใจอย่างมาก

นางรุ่งฤดีกล่าวว่า เชื่อว่านี่เป็นผลจากบุญที่สั่งสมมา เพราะเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมานาน ช่วยเหลือสังคมและชาวบ้านมาตลอด หลังจากที่สามีเสียชีวิตไปนับปี เธอมีความตั้งใจจะนำเงินรางวัลไปทำบุญและแบ่งปันให้กับพ่อแม่

หลังจากถูกรางวัล นางรุ่งฤดีได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร และนำสลากไปขึ้นเงินรางวัลเรียบร้อย เรื่องราวของเธอเป็นแรงบันดาลใจให้คนในชุมชนและผู้ที่ได้ยินข่าวต่างชื่นชมในความโชคดีและความดีที่เธอทำมาตลอด

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : บ้านกีฬา