หนุ่มกู้ชีพเฮงสุดขีด! ซื้อลอตเตอรี่ใบสุดท้ายไม่มีใครเอา กลับถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหน่วยกู้ชีพ อบต.หนองไฮ ตำบลหนองไฮ อำเภอเสนางคนิคม เพื่อเก็บข้อมูลข่าวสุดฮือฮา เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพดวงดีได้รับรางวัลที่ 1 จากสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 376336 จำนวน 1 ใบ รับไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นายยุทธศาสตร์ มุทุจิตร อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ผู้โชคดี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า วันนี้เขาได้รับมอบหมายให้เคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตไปยังวัดตามปกติ ด้วยรถกู้ชีพของ อบต. เมื่อถึงที่วัด มีแม่ค้าลอตเตอรี่เข้ามาขาย ผู้คนในงานพากันเลือกซื้อจนเกือบหมดแผง เหลือเพียงใบสุดท้ายที่ไม่มีใครสนใจ เขาตัดสินใจซื้อลอตเตอรี่ใบสุดท้ายนี้ในราคา 100 บาท จากเดิมที่ราคา 120 บาท เนื่องจากเป็นชุด 2 ใบ แต่ใบนี้เหลือเพียงใบเดียวจึงได้ราคาพิเศษ

เมื่อตรวจสอบผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล พบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 เขายังงง ๆ และไม่อยากเชื่อว่าโชคดีขนาดนี้ นายยุทธศาสตร์เปิดใจว่า ตอนนี้เขายังโสดสนิท และเงินรางวัลที่ได้นี้จะนำไปสร้างบ้าน เนื่องจากบ้านที่อยู่ปัจจุบันเริ่มทรุดโทรม และเก็บเงินที่เหลือไว้ใช้ในยามจำเป็น เขายังยืนยันว่าจะทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพต่อไป เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นเป็นการช่วยเหลือผู้คน เป็นบุญกุศลที่ทำให้เขาโชคดีเช่นนี้

งานนี้ทำให้เพื่อน ๆ และชาวบ้านที่ได้ยินข่าวต่างพากันยินดีและตื่นเต้นกับโชคดีที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยืนยันได้ว่า ความโชคดีนั้นมักมาในเวลาที่เราไม่คาดคิด!

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : บ้านกีฬา