รอยประหลาดโผล่ฝ่าเท้าหลาน คล้ายก้นหอย ชาวเน็ตแห่ตีเลขเด็ด

เกิดเรื่องชวนสงสัย เมื่อผู้ใช้ TikTok บัญชี user1120047881786 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ทำให้หลายคนต้องตะลึง เมื่อมีรอยประหลาดปรากฏขึ้นบนฝ่าเท้าของหลาน โดยรอยนี้มีลักษณะคล้ายกับก้นหอยหรือเลข 1 ไทย ทั้งที่เด็กไม่ได้เหยียบอะไรผิดปกติเลย

ปริศนารอยก้นหอย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้โพสต์คลิปได้ระบุว่า “หลานไปโรงเรียน ไม่ได้เหยียบอะไรเลย มานั่งเล่นอยู่บ้าน เอาตีนมาดูเลยเห็นเป็นแบบนี้” ในคลิปวิดีโอจะเห็นว่ารอยดังกล่าวมีสีน้ำตาลคล้ายรอยไหม้ เป็นรูปก้นหอยหรือเลข 1 ไทย ซึ่งเห็นได้ชัดเจน และไม่มีอาการเจ็บปวดใด ๆ เกิดขึ้น อีกทั้งรอยนี้ยังปรากฏแค่ฝ่าเท้าข้างเดียวเท่านั้น

ชาวเน็ตวิเคราะห์และคาดเดา

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม บ้างสงสัยว่ารอยนี้อาจเกิดจากกิ้งกือ แต่ผู้โพสต์ยืนยันว่าหลานไม่ได้ถอดรองเท้าเลย และไม่ได้เหยียบกิ้งกือ นอกจากนี้ยังไม่มีอาการปวดแสบปวดร้อนเลย บางคนคาดว่าอาจเป็นรอยจากยากันยุงแบบขด แต่ก็ไม่น่าใช่

แห่ตีเลขเด็ด

ในขณะที่ความจริงของรอยนี้ยังคงเป็นปริศนา ชาวเน็ตบางส่วนไม่รอช้า แห่ตีเลขเด็ดจากรอยนี้ เพื่อเสี่ยงโชคในงวด 16 กรกฎาคม 2567 กันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นเลข 1 หรือรูปก้นหอยที่อาจแปลงเป็นเลข 9 หรืออื่น ๆ

รอยประหลาดนี้จะนำโชคลาภมาให้หรือไม่ คงต้องติดตามดูกันต่อไป แต่แน่นอนว่าเหตุการณ์นี้ได้กลายเป็นประเด็นฮอตที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : บ้านกีฬา