ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โมนาโก 0-0 ลีลล์ วันนี้ 19/10/67

ผลบอลสดลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ทีมโมนาโก vs ทีมลีลล์ วันนี้ 19/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โมนาโก 0-0 ลีลล์

โมนาโก เปิดบ้านเจ๊า ลีลล์ 0-0 ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

การแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 เมื่อคืนที่ผ่านมา บ้านกีฬา รายงานว่า โมนาโก ทำได้เพียงเสมอ 0-0 กับ ลีลล์ ในเกมที่เต็มไปด้วยความดุเดือด ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ สุดท้ายจบลงแบบไร้สกอร์ แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าจับตามองคือการถูกไล่ออกของ จอร์แดน เตเซ ในช่วงครึ่งหลัง

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมครึ่งแรกเริ่มต้นด้วยการครองบอลอย่างสูสี โมนาโกสามารถสร้างโอกาสยิงได้มากกว่า แต่แนวรับของลีลล์ก็ยังแข็งแกร่งพอที่จะหยุดยั้งการทำประตูได้ โดยทั้งสองทีมทำได้เพียงเสมอ 0-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง

ช่วงครึ่งหลัง เกมเริ่มเข้มข้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นาทีที่ 61 จอร์แดน เตเซ ของโมนาโกโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้โมนาโกเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนแม้จะโดนลดตัวผู้เล่นลง แต่พวกเขายังคงบุกเข้าใส่ลีลล์เพื่อหาประตูชัย แต่ทั้งสองทีมก็ยังคงทำประตูไม่ได้ จบเกมแบบไร้สกอร์ 0-0

สถิติลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โมนาโก 0-0 ลีลล์

สถิติการแข่งขัน

ในเกมนี้ โมนาโกสามารถครองบอลได้มากถึง 52% ขณะที่ลีลล์ครองบอล 48% แต่สิ่งที่น่าสนใจคือจำนวนการยิงของทั้งสองทีม โมนาโกยิงไปทั้งหมด 14 ครั้ง และเข้ากรอบ 4 ครั้ง ขณะที่ลีลล์ยิงเพียง 3 ครั้ง และเข้ากรอบเพียงครั้งเดียว ความแม่นยำในการส่งบอลของทั้งสองทีมก็สูงมาก โดยโมนาโกอยู่ที่ 84% และลีลล์อยู่ที่ 80% แสดงให้เห็นถึงการคุมจังหวะบอลที่ดีของทั้งสองทีม

เหตุการณ์สำคัญ:

  • 🟥 61′ จอร์แดน เตเซ (โมนาโก) โดนใบแดง
  • 🟨 88′ มูฮาเหม็ด บายู (ลีลล์) โดนใบเหลือง
  • 🔄 79′ อาคลิอูช ออก เบน เซเกียร์ เข้า (โมนาโก)
  • 🔄 88′ อิห์เลนิเชนา ออก เอ็มโบโล เข้า (โมนาโก)
  • 🔄 84′ เซโกรว่า ออก นูโน่ มูคานู เข้า (ลีลล์)

ผู้เล่นยอดเยี่ยม (Player of the Match)

อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน จากโมนาโก ได้รับเลือกเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมในแมตช์นี้ ด้วยคะแนน 8.0 จากการสร้างโอกาสให้ทีมหลายครั้ง และการคุมจังหวะเกมอย่างมีประสิทธิภาพ

ตารางคะแนนลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โมนาโก 0-0 ลีลล์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากผลเสมอนัดนี้ โมนาโก ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลีกเอิง มี 20 คะแนนจาก 8 นัด ขณะที่ ลีลล์ รั้งอันดับที่ 4 มี 14 คะแนนจาก 8 นัด การเสมอนัดนี้ทำให้ทั้งสองทีมยังคงต้องเร่งฟอร์มการเล่นเพื่อรักษาตำแหน่งของตนในตารางคะแนน

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตามความเคลื่อนไหวและ บ้านผลบอล สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา