แคร์โรลล์ เหมา 2 ประตู! บอร์กโดซ์ คว้าชัยเกมลีกนัดแรก ขยับขึ้นอันดับ 14

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโหม่งของทีม บอร์กโดซ์ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงเหมาสองประตูพาทีมคว้าชัยชนะนัดแรกในลีก นาซิอองนาล 2 ลีกระดับ 4 ของฝรั่งเศส กลุ่มบี หลังบุกไปเฉือน ซูมูร์ ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้บอร์กโดซ์เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 5 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ของตาราง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แคร์โรลล์ ตัดสินใจย้ายออกจาก อาเมียงส์ ทีมในลีกเดอซ์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยแม้ว่าทีม บอร์กโดซ์ จะเผชิญปัญหาด้านการเงินจนถูกปรับตกชั้นจากลีกระดับสูง แต่เขากลับเลือกที่จะมาเล่นให้กับทีมนี้ เพราะอยากสนุกกับการเล่นฟุตบอลมากกว่ามองเรื่องรายได้ แม้เจ้าตัวจะยอมรับว่าเงินเดือนที่ได้รับจากบอร์กโดซ์นั้นยังน้อยกว่าค่าใช้จ่ายส่วนตัวของเขาเอง แต่ด้วยความรักในกีฬานี้และความท้าทายใหม่ๆ ทำให้เขายอมสละสิ่งเหล่านั้นเพื่อมาเล่นให้ทีมในลีกระดับล่าง

ในเกมนัดนี้ บอร์กโดซ์ ต้องบุกไปเยือน ซูมูร์ ทีมที่มีสนามที่เรียบง่าย ไม่มีอัฒจันทร์ครบทุกด้าน ทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่ต้องเกาะรั้วเชียร์กันข้างสนามอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก แคร์โรลล์ แสดงศักยภาพความแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศด้วยการทำสองประตูจากการโหม่งในเกมนี้ ทำให้สถิติการทำประตูของเขาขยับไปอยู่ที่ 4 ประตูจากการลงเล่นเพียง 2 นัด นับเป็นฟอร์มที่น่าประทับใจสำหรับนักเตะที่ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองได้แม้จะเล่นในลีกระดับล่าง

ชัยชนะในครั้งนี้ถือเป็นนัดแรกของ บอร์กโดซ์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาพลาดชัยชนะใน 4 นัดก่อนหน้า การเก็บ 3 คะแนนสำคัญทำให้ทีมมีคะแนนเพิ่มเป็น 6 แต้ม ขยับมาอยู่อันดับ 14 ของกลุ่ม บี ซึ่งในลีกระดับนี้จะมีการแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยแชมป์ของแต่ละกลุ่มจะได้เลื่อนชั้นสู่ นาซิอองนาล หรือลีกระดับ 3 ของประเทศ ส่วนทีมที่จบอันดับ 14-16 หรือสามอันดับสุดท้ายของแต่ละกลุ่ม จะต้องตกชั้นไปเล่นใน นาซิอองนาล 3 ลีกระดับล่างสุด

สำหรับ แอนดี้ แคร์โรลล์ แล้ว แม้การเลือกย้ายมาเล่นในลีกที่หลายคนมองว่าต่ำกว่ามาตรฐานของเขาจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ แต่ผลงานในสนามแสดงให้เห็นว่าเขายังคงมีความสามารถในการทำประตูและนำทีมไปสู่ชัยชนะได้ ซึ่งชัยชนะในครั้งนี้อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการฟื้นตัวของ บอร์กโดซ์ ในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา