ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 แรนส์ วันนี้ 28/9/67

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs ทีมแรนส์ วันนี้ 28/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 แรนส์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เฉือนชนะ แรนส์ 3-1 คว้าชัยในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

การแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แรนส์ จบลงด้วยสกอร์ ปารีสฯ เอาชนะไปได้ 3-1 ที่สนามเหย้า โดยเป็นการแสดงฟอร์มอันดุดันและประสิทธิภาพของดาวเตะตัวเก่งอย่าง แบรดลีย์ บาร์กโกลา ที่ซัดสองประตู พร้อมกับการประสานงานอันยอดเยี่ยมของแนวรับและเกมรุกที่ดุดันของ เปแอสเช

ครึ่งแรก: ปารีสฯ ออกนำตั้งแต่ 30 นาทีแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมในครึ่งแรก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง และสามารถทำประตูขึ้นนำในนาทีที่ 30 จากจังหวะการยิงของ แบรดลีย์ บาร์กโกลา หลังจากมีการประสานงานกับ อุสมาน เดมเบเล่ อย่างลงตัว ก่อนหน้านั้นมีการยกเลิกประตูจากจังหวะ มาร์กินญอส ที่ถูกจับ VAR ล้ำหน้า แต่ถึงอย่างไร เปแอสเชก็ยังคงรักษาจังหวะการเล่นได้อย่างดี จบครึ่งแรก เปแอสเช นำ 1-0

ครึ่งหลัง: เปแอสเช ยังคงดุดัน คว้าชัยไปด้วยสกอร์ 3-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง แรนส์เริ่มต้นด้วยการพยายามรุกเข้าใส่เพื่อหาประตูตีเสมอ แต่ในนาทีที่ 58 คัง-อิน ลี ซัดประตูให้ ปารีสฯ หนีไปเป็น 2-0 ก่อนที่ แบรดลีย์ บาร์กโกลา จะยิงประตูที่สองของตัวเองในนาทีที่ 68 ให้ทีมหนีห่างเป็น 3-0 ถึงแม้ว่า แรนส์ จะตีไข่แตกจากลูกโทษของ อาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด มูอิงก้า ในนาทีที่ 75 แต่ไม่เพียงพอ จบเกม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 3-1

สถิติลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 แรนส์

สถิติการแข่งขัน:

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ครองบอลได้มากถึง 62% โดยมีการยิงทั้งหมด 23 ครั้ง เข้ากรอบ 8 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นในเกมรุก ขณะที่ แรนส์ มีโอกาสยิง 12 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง ความแม่นยำในการผ่านบอลของ เปแอสเช อยู่ที่ 88% ส่วน แรนส์ อยู่ที่ 82% ถือเป็นการแสดงความแข็งแกร่งทั้งสองฝ่าย แต่ความแตกต่างหลักคือการจบสกอร์ที่ เปแอสเช ทำได้ดีกว่า

เหตุการณ์สำคัญ:

  • นาทีที่ 30: แบรดลีย์ บาร์กโกลา ยิงประตูขึ้นนำ 1-0 (Assist: อุสมาน เดมเบเล่)
  • นาทีที่ 58: คัง-อิน ลี ซัดเพิ่ม 2-0
  • นาทีที่ 68: แบรดลีย์ บาร์กโกลา ยิงประตูที่สองให้ตัวเองและทีมนำ 3-0 (Assist: อัคราฟ ฮาคิมี่)
  • นาทีที่ 75: อาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด มูอิงก้า ยิงจุดโทษให้แรนส์ตีไข่แตก 3-1
  • นาทีที่ 88: อาลิดู ไซดู ยิงประตูได้แต่ถูก VAR ยกเลิก

Player of the match: แบรดลีย์ บาร์กโกลา จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยคะแนน 9.2 ซึ่งถือเป็นฟอร์มที่โดดเด่นและนำพาทีมไปสู่ชัยชนะ

ตารางคะแนนลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 แรนส์

สถานการณ์ในตารางคะแนน:

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขึ้นนำจ่าฝูงด้วยคะแนน 16 แต้มจาก 6 นัด โดยมีผลต่างประตูได้เสียที่ +15 ในขณะที่ แรนส์ อยู่ในอันดับที่ 8 ด้วยคะแนน 7 แต้มจาก 6 นัด ผลงานในนัดนี้ส่งผลให้แรนส์ต้องพยายามปรับปรุงฟอร์มต่อไปในนัดที่เหลือ

การแข่งขันนัดถัดไป:

แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดถึงวันแข่งขันนัดถัดไปของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่แน่นอนว่าแฟนบอลทั่วโลกต่างจับตามองฟอร์มของพวกเขาอย่างใกล้ชิด และจะคอยติดตามเกมสำคัญที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว