เควิน ดันโซ่ กองหลังทีมชาติออสเตรีย เตรียมผ่าตัดหัวใจ หลังพบอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ หวังกลับคืนสนามอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

เควิน ดันโซ่ แนวรับจอมแกร่งของสโมสร ล็องส์ ทีมดังจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ หลังถูกตรวจพบอาการ หัวใจเต้นผิดจังหวะ ซึ่งส่งผลให้เขาพลาดโอกาสย้ายไปร่วมทีมกับ โรม่า ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา การตัดสินใจผ่าตัดครั้งนี้มีขึ้นเพื่อให้เขาสามารถกลับมาลงสนามได้อย่างเต็มที่และยืนระยะในอาชีพนักฟุตบอลที่ยังเหลืออยู่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เควิน ดันโซ่ วัย 26 ปี ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ล็องส์ ตลอดการลงสนาม 117 นัด โดยยิงไป 4 ประตู และทำแอสซิสต์ได้ 6 ครั้ง เขาเป็นกำลังสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้ แต่โชคร้ายที่ถูกตรวจพบปัญหาหัวใจผิดปกติในช่วงการตรวจร่างกายย้ายทีม โดยทีมแพทย์พบว่าเขามีอาการ หัวใจห้องล่างเต้นผิดจังหวะ ซึ่งเป็นอาการที่ส่งผลต่อการทำงานของหัวใจและอาจเป็นอันตรายได้ในระยะยาว หลังการตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่ามีรอยแผลบริเวณหัวใจของเขา ทำให้ต้องตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

การผ่าตัดครั้งนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่อาจเลี่ยงได้ หาก ดันโซ่ ต้องการกลับมาเป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง หลังจากที่ปัญหาหัวใจได้ทำให้เขาพลาดโอกาสในการย้ายทีมและอาจมีผลกระทบต่ออนาคตในวงการฟุตบอล หากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง

สำหรับแฟนบอลของล็องส์และทีมชาติออสเตรีย ทั้งหมดต่างส่งกำลังใจให้ ดันโซ่ ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้และหวังว่าจะได้เห็นเขากลับมาสวมเสื้อทีมและลงสนามอย่างแข็งแกร่งอีกครั้งในอนาคต

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา