ใครคือ เทรนต์? เจ้าของทีมน็องต์ วิ่งออกมาแก้ข่าวลือขายทีมแบบงงๆ

วัลเดมาร์ คิต้า เจ้าของสโมสร น็องต์ ทีมดังจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงปฏิเสธข่าวลือสุดประหลาดที่ว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะฟูลแบ็กชื่อดังของ ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมตัวเข้าซื้อทีมของเขา โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยได้ยินชื่อ เทรนต์ มาก่อนและข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากข่าวที่แพร่สะพัดออกมาโดยสื่อชื่อดังในฝรั่งเศสอย่าง “เลกิ๊ป” ระบุว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 84 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,696 ล้านบาท) เพื่อซื้อสโมสร น็องต์ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ทันที และชี้ว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน คิต้า เจ้าของทีม น็องต์ ซึ่งได้รับข่าวนี้ก็ไม่ได้นิ่งเฉย รีบออกมาแก้ข่าวทันที โดยเผยกับสื่อว่าเขางงงวยกับข่าวลือนี้อย่างมาก “นี่มันเรื่องอะไร? ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนเลย ข่าวนี้มาจากไหน? แล้ว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือใคร? ผมไม่รู้จักเขาเลย!” คิต้ากล่าวด้วยน้ำเสียงตกใจ

นอกจากนี้ คิต้ายังเสริมอีกว่าเขาเพิ่งได้คุยกับทนายความของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ และถามว่าข่าวนี้มาจากไหน “ผมถามทนายของผมว่า -ชายคนนี้คือใคร?- ทนายบอกผมว่าพ่อของเทรนต์ดูแลด้านการเงินของเขาและมีการจัดการนักเตะ 2-3 คน แต่ผมไม่เคยคุยกับใครเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องไร้สาระอย่างที่สุด ผมขอให้แฟนๆ อย่าไปใส่ใจข่าวนี้”

ทั้งนี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นนักเตะชื่อดังของ ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในโลก ด้วยผลงานการทำแอสซิสต์ถึง 58 ครั้งใน พรีเมียร์ลีก ทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับทีมมาโดยตลอด

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา