เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! อาเดรียง ราบิโอต์ ร่วมทัพ โอลิมปิก มาร์กเซย พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 25

ในที่สุด โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรดังจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ประกาศข่าวการเซ็นสัญญากับกองกลางชื่อดังชาวฝรั่งเศส อาเดรียง ราบิโอต์ อย่างเป็นทางการ โดยการย้ายทีมครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในวงการฟุตบอล เนื่องจาก ราบิโอต์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์และความสามารถในระดับสูง หลังจากหมดสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 29 ปี ได้เปิดตัวที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม และได้ลงนามในสัญญาค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นระยะเวลาสองปี ซึ่งจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นแบบ ฟรีเอเจนต์ หลังจากที่เขาแยกทางกับ ยูเวนตุส ทันทีที่จบฤดูกาล 2023/2024 ซึ่งการเซ็นสัญญาของราบิโอต์ถือว่าเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจของ โอแอ็ม ในช่วงตลาดซื้อขายนี้ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีทั้งประสบการณ์ในระดับสโมสรและทีมชาติ

ราบิโอต์ เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งอาชีพกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่จะย้ายไปยัง ยูเวนตุส ในปี 2019 และทำผลงานอย่างโดดเด่นกับทั้งสองสโมสร ด้วยทักษะการเล่นที่หลากหลาย ความสามารถในการคุมจังหวะของเกม และความแข็งแกร่งในการเล่นกลางสนาม ทำให้เขากลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในยุโรป

การย้ายมาร่วมทัพ โอลิมปิก มาร์กเซย ของ อาเดรียง ราบิโอต์ นับเป็นความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยเจ้าตัวจะรับบทบาทสำคัญในทีมของ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่มีเป้าหมายในการคว้าแชมป์ในลีกและสร้างผลงานที่ดีใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ ราบิโอต์ ได้เลือกสวมเสื้อหมายเลข 25 ซึ่งถือเป็นหมายเลขที่มีความหมายพิเศษสำหรับเขาในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับทีมชาติฝรั่งเศส

โอลิมปิก มาร์กเซย ถือเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงและมีฐานแฟนบอลที่หนาแน่น การเซ็นสัญญาครั้งนี้ไม่เพียงแต่เสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลาง แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความพร้อมในการแข่งขันระดับสูงของทีมภายใต้การนำทัพของผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งหวังจะพาทีมกลับสู่เส้นทางความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

การเปิดตัว อาเดรียง ราบิโอต์ นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับทีม และแฟนบอลของ โอลิมปิก มาร์กเซย ต่างคาดหวังว่าดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้จะสามารถนำประสบการณ์และความสามารถของเขามาช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งในลีกและเวทียุโรป

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา